Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Swertres hearing ba? Pasok!!

clarisel4ever

Amateur
Advanced Member
Reaction score
Hi guys!! Ginawa ko po itong tread para po sa mga adik sa swertres.. this tread includes latest post of hearings or probables..

Note: please specify if u are from luzon, visayas or mindanao. Para hindi po tayo mahilo and mas ma increase ang chances natin of winning..

Dont worry.. I will try my best to update this tread always..
Good luck everyone!! :D

Nice thread, pwd kbng mag post ng mga lucky numbers of the week or evryday?,

ayos to tol ah.. hehe sana mrami mag post dito para lage tayo mananalo..:lmao:

Cge mga tol.. Mag post ako dito maya2x konti.. Hindi pa kc ako tapos mag compute ng mga numbers e. Kuyng my mga numbers kau.. Ishare nyu lang rin dito.. :D

Ito nah!! Swertres hearing for june, 23, 2011...

ANGLE GUIDE

HOT NUMBERS!
918; 315; 910; 315; 508

SHARED POST!
POSTE= 9
9 _ _

for todays draw!! Sana makachamba tayo...!! Weeeeeeee!!!

Wah!! Sayang!! 537 ang result.. Ung tinaya ko 531... Sayang! Hehe... Bukas nanaman again... :D

Good Day, From Mindanao nga pala, up up up this thread, para masaya tayo pag maka panalo.

Ano po ba ang mga probables natin ngayon?

As of November 09, 2012 Try lang

2-4-3 :clap:

363,353, 365 for today as of Nov. 9, 2012.... kng sino mahilig tumaya balato nalang... hahahaha...

363, 353, 365 as of November 9, 2012, kng sino mahilig tumaya balato lang sa akn.... heheheheheheh....

pa update naman nito t.s oh kasi adik ako ng swertres eh!!! thanks

im from visayas...

Back
Top Bottom