Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Symbianize Nurse's Station

"why did you take up nursing?"

• Total voters
Taking IELTS on APRIL 8! Pray and wish me LUCK! First time ko mag exam super kabado. 14k ang isang exam kaya double the pressure!

Hi guys! My company nurse ba dito.. ako work dto now as company nurse sa saudi, wait lng ng pt.

Re: "The symbian NURSES Station"

Sana my FB grup to..pa sali ako kung meron.student nurse here..3rd yr po.

Requesting for a nclex reviewer.. pls help

nlex reviewer po pde manghingi po mga ka symbianize

ako po gusto ko sana kukuha ng licensure exam..

wow..marami2 din pala mga nurses dito..wow...from mindanao here po..NO TO CPD PO TAYO..haha

may nkapag aral na ba dito ng german language? mahirap ba? :reading::reading:

Mga kabaro baka meron kayo jan offline drug handhanbook apk yung latest salamat mga kabaro :slap:

hi i'm not at nurse but i just want to ask a question regarding sa CPD

i am currently uemployed at di ko afford kumuha at magattend sa mga seminars and training na may CPD points, pwede pa ba ako magrenew ng license ko sa prc kahit wala akong CPD points?

hi i'm not at nurse but i just want to ask a question regarding sa CPD

i am currently uemployed at di ko afford kumuha at magattend sa mga seminars and training na may CPD points, pwede pa ba ako magrenew ng license ko sa prc kahit wala akong CPD points?

Nope. Need pa din ng CPD units. Kapag wala kang CPD units, di ka makakarenew. Unless tanggalin yung batas about CPD.

Back
Top Bottom