Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

The what to know on PC hardware

nice info maganda ang explanation mo ts.. damihan mo pa para madami pang matutunan ang mga baguhan sa ganitong larangan tulad ko :D

Salamat po dito sa informative mong thread! Sana may kadugtong pa.

Thank you sa lahat ng info na binigay mo. Helpfull lalo na ngayon i'm planning to build my own gaming PC. Me recommendations ka ba na magandang set ng GPU's at CPU for gaming? yung hindi naman mhal about less than 10k? :)

thanks!! ts napakalaking tulong nito para sa kulang ang knowledge aboUt pc hardware!!

good info TS! mas maganda kung lalagyan mo ng pictures for a typical pc setup para alam nila kung ano dun yung mga hardware na binanggit mo :thumbsup:

Mas madaling unawain sa paliwanag na ginawa mo. Well done T.S.

updated with pics. thanks to hakz advice

very informative TS... dagdag ko lang din TS na mahalaga din yung Computer Case para sa Cooling System ng high specs na PC kasi mas nag pproduce ng init yun... :)

galing mo ts, very well explanation...keep it up...

Great thread for awareness..Thanks for sharing! :clap:

Back
Top Bottom