Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

To my INC friends

Tapos na ba rally nila?? Balita ko na-disperse na yung nasa may DOJ Taft, ;)

Honga nagwagi na raw sila!

Nagwagi sa pamemerwisyo! :lol:

Antabay na lang tayo sa latest update sa napagusapan nila... :naughty:

Honga nagwagi na raw sila!

Nagwagi sa pamemerwisyo! :lol:

Antabay na lang tayo sa latest update sa napagusapan nila... :naughty:

asa pa naman tayo ilalabas nila yan..bigyan mo naman konting dangal ang presidente at sec of DOJ.. sila nagpromote nung case tapos sila din ang mag aatras?

wala na magtitiwala sa kanila pag ganun..it's better keep in secret to the public..(baka wala nang bumoto sa kanila)

Sino kaya sa dalawang panig ang sinungaling?? Ang gobyerno o ang inc??? Deal or no Deal ba talaga? Sabi naman ng iba may X Deal daw na naganap? ;)

Sabi nung namahala ng rally may negosasyong naganap, sabi naman ng palasyo wala, paliwanagan lang daw??? :lmao:

Ano ba request nila para itigil ang rally? Saan sia nanaig? Nanaig sila sa Batas?? O sadyang tumigil lang kasi may pasok na at tapos na ang coverage ng permit?? ;)

Parang kidnap for ransom lang ha... Ayaw umamin ng pamilya ng biktima na nagbayad ng ransom... Para pakawalan ang kinidnap! :lmao:

Ilang araw din ang tinagal ng rally ,dahil dun marami ang bumatikos sa INC mula City ,Province hanggang sa Internet pero walang nakapigil . parang pabebe girls lang :D

Ngayon marami ang naiinis , galit, naunsyami ,kamot ulo at Nganga!

ano kaya ang susunod sa Kalye Serye? abangan! :D :D :D

Ilang araw din ang tinagal ng rally ,dahil dun marami ang bumatikos sa INC mula City ,Province hanggang sa Internet pero walang nakapigil . parang pabebe girls lang :D

Ngayon marami ang naiinis , galit, naunsyami ,kamot ulo at Nganga!

ano kaya ang susunod sa Kalye Serye? abangan! :D :D :D

ang mahalaga wala nang traffic..happy happy na ulit..yun ang pinakamagandang nangyari...kaya kung bibigay din naman pala gobyerno sa kanila,sana naman inagahan na nila kahit noong first day pa lang...wala na sanang perwisyo nangyari..

Kaya pala tinigil ang Rally, hanggang Aug.30 lang ang permit nila! may pasok na ng tuesday! :lmao:

I heard some news that De Lima will start the preliminary investigation. She will assign the panel of prosecutors. INC was targeting 500k troops but only 20k showed. They probably realized that they are outnumbered and government will see their real numbers so they might have decided to call it off. It may be true that there was no negotiation happened.

Last edited:
I heard some news that De Lima will start the preliminary investigation. She will assign the panel of prosecutors. INC was targeting 500k troops but only 20k showed. They probably realized that they are outnumbered and government will see their real numbers so they might have decided to call it off. It may be true that there was no negotiation happened.

Balita ko nga kaya natapos ang rally kasi hanggang Aug.30 lang ang permit nila... may pasok na ng tuesday kaya possibleng they have decided to call it off... :lmao:
lalaki gastos pag nagkataon 1500 daw plus grocery items yung mga hatak... (I don't know about this) baka may nahugot dyan magsalita na kau! :lol:

Balita ko nga kaya natapos ang rally kasi hanggang Aug.30 lang ang permit nila... may pasok na ng tuesday kaya possibleng they have decided to call it off... :lmao:
lalaki gastos pag nagkataon 1500 daw plus grocery items yung mga hatak... (I don't know about this) baka may nahugot dyan magsalita na kau! :lol:

ang totoo NATALO ang gobyerno at ibinigay ang GUSTO ng INC..wala talagang DEAL na nangyari kasi SILA ang NAKIUSAP sa INC.. NA UNDERESTIMATE nila nang sabihin ng ABS CBN na 2000 lang ang bilang.....yan ang IPINAGSESENTEMYENTO ng mga ABOGADO ni SAMSON bakit di daw ilabas ng goverment sa public ang NAPAG USAPAN..kaso HUMILIATION na yun sa part ng DOJ at GOVERMENT..may kahihiyan pa naman silang natitira :)

- - - Updated - - -

their plan according to my friend is to occupy the padre faura again at 800 am ..they will start to march until announcement from bien santiago appear on the monitor saying "nagkausap na ang pamamahala at panig ng gobyerno..naibigay na ang ating hinaing..kaya natapos na ang ating rally..".. kaya masaya ang mga mokong habang papauwi..

INC vs YELLOW ARMY .. WINNER is INC... sana may REMATCH naman..

ang totoo NATALO ang gobyerno at ibinigay ang GUSTO ng INC..wala talagang DEAL na nangyari kasi SILA ang NAKIUSAP sa INC.. NA UNDERESTIMATE nila nang sabihin ng ABS CBN na 2000 lang ang bilang.....yan ang IPINAGSESENTEMYENTO ng mga ABOGADO ni SAMSON bakit di daw ilabas ng goverment sa public ang NAPAG USAPAN..kaso HUMILIATION na yun sa part ng DOJ at GOVERMENT..may kahihiyan pa naman silang natitira :)

- - - Updated - - -

their plan according to my friend is to occupy the padre faura again at 800 am ..they will start to march until announcement from bien santiago appear on the monitor saying "nagkausap na ang pamamahala at panig ng gobyerno..naibigay na ang ating hinaing..kaya natapos na ang ating rally..".. kaya masaya ang mga mokong habang papauwi..

INC vs YELLOW ARMY .. WINNER is INC... sana may REMATCH naman..

It was just a claim. The did not even tell people what happened after the inconvenience. De Lima said that investigation continues. It is sad to them but true to the public. Now tell your friend.

It would have been nice if they stayed there for one month. Everything they do will be used against them anyway. How can they convince people now to join their religion after all that had happened. They probably did not think about that and carried away with their emotions. It is their dumb move in my opinion, now have them try to impose their doctrines now to their bashers and see if these people will believe them.

Last edited:
It was just a claim. The did not even tell people what happened after the inconvenience. De Lima said that investigation continues. It is sad to them but true to the public. Now tell your friend.

It would have been nice if they stayed there for one month. Everything they do will be used against them anyway. How can they convince people now to join their religion after all that had happened. They probably did not think about that and carried away with their emotions. It is their dumb move in my opinion, now have them try to impose their doctrines now to their bashers and see if these people will believe them.

yeah she said..but no investigation is taking place..the respondent should be arrested already..but no actions..WALA pang INAARESTO..sometimes, they will say anything just to cover up her humiliation..but the truth is, nothing really will going to happen..wala talagang KASO.. yun ang totoo..

anyway lets wait kung mag dedemand ng REMATCH ang YELLOW ARMY..

yeah she said..but no investigation is taking place..the respondent should be arrested already..but no actions..WALA pang INAARESTO..sometimes, they will say anything just to cover up her humiliation..but the truth is, nothing really will going to happen..wala talagang KASO.. yun ang totoo..

anyway lets wait kung mag dedemand ng REMATCH ang YELLOW ARMY..

Okay we will see about that. I believe that there is a case that needs to be investigated. You on the other hand believes that there is none. We'll get back here after a couple of weeks and see what they will come up with.

Panahon na ang magsasaysay... ;)

Tingnan natin if makakaulit pa sila... :lol:

i am following this case... tignan naten kung may balls talaga tong gobyerno naten... kapag naglahong parang bula ang kaso, magrally na lahat ng religion :lol:

i am following this case... tignan naten kung may balls talaga tong gobyerno naten... kapag naglahong parang bula ang kaso, magrally na lahat ng religion :lol:

pag mag rarally kayo ,dun kayo sa lugar na hindi makakapwerwisyo whahaha

Eh di totoo po ito??

View attachment 228443

Hindi na lang siguro sinabi ng administration for respect na rin siguro, kaya nga nagkapaliwanagan na nga lang siguro... ;)

Ok got the picture of it na po... Thanks sa info! :thumbsup:

Attachments

• huwwag.jpg
    huwwag.jpg
    42 KB · Views: 5
Eh di totoo po ito??

View attachment 1057079

Hindi na lang siguro sinabi ng administration for respect na rin siguro, kaya nga nagkapaliwanagan na nga lang siguro... ;)

Ok got the picture of it na po... Thanks sa info! :thumbsup:

The funny thing is they keep acting like they had won a war. Stupidity at its finest.

Last edited:
Back
Top Bottom