Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[TUT]Boot USB from old BIOS to format your PC

pinaka easy way nyan iburn mo sa cd run mo after lumabas yung pinaka GUI nya saka mo salpak USB mo less hassle

a big thanks to this bossing, i just installed Windows 8 with Pro Media Center sa old laptop, toshiba dynabook.. intel pentium M.. salamat talaga.

pa add po ng SS para sa baguhang tulad ko .. :thanks: more power ts !

sir pano po kung walang os ung computer. san po extract e2. ask lang po newbie din.

up!! Useful to kung w0rking, yun nga lang ang tan0ng, pano kung c0rrupted n ung os, pano pa mag input sa cmd

ayaw gumama sa akin hindi lumalabas ung plot manager. ibm po ang pc ko old bios din e2 paki help ako.

very usefull to sa mga old bios na hindi capable magboot through usb

ask lang TS
dapat gumagana yung OS sa PC(old BIOS) bago mo to magamit diba or i mean para mailagay sa directory,
what if kung dead ang operating system nito? paano mailalagay ang program na to?

unless kung gumagana CD-ROM my chance pa

guy's natry ko na to...not working po sya....

salamat! nag work po sya sa desktop ko naformat ko na rin sa wakas :clap:

Ay takte! napamura ako bigla sa thread na to! Solve nang problema ko TS! :thanks: :thanks: :thanks: :thanks:

Back
Top Bottom