Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

(TUTORIAL) HOW TO FORMAT A PC w/ PICTURES WINDOWS 7,XP,VISTA (TUTORIAL)

@redwolf

madami po dito sir, may mga apps po on how to do that, search mo lang po dito, thanks

no problem po hehehe. thanks

gamit na lang kayo tuneup utilities.. you can change the log-0n screen..

@renren

parang off topic. ano po sinasabi mo?

thanks din po sir lelouch

pano po b paglagay ng isa pang os sa laptop ko? window 7 ksi naka install gusto ko din po sana lagyan ng win xp...

just install it po sir, wag mo po format, kung want mo ilagay sa ibang partition, just choose the partition then choose the option "leave the current file system (no changes)" yan po yun kung xp yung ilalagay mo.

wow ang galing :clap: now ko lang po nabasa..:excited:
bookmark this sir...
para sa mga upcoming needs.. thanks :thumbsup:

@all

thanks sa pagcomment sa tut ko,

@than2.

baka mamaya etong thread ko naman ang kopyahin mo.

ngaun ko lang nabasa ulit to TS
hehe laking tulong to lalo na at xp lang alam ko may windows 7 na palang tut at pwede palang ma click un partition unlike sa windows xp kaya pala na retain un mga programs nung nag instal ako ng windows 7 sa friend ko

Last edited:
@jm palubs

hehehe hope i helped you alot. thanks hehe

@all

thanks for the nice feedback for my tut.

otor sana turo mu din d2 panu mag format ng win ME at win 98 tnx ^_^

Back
Top Bottom