Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[UPDATE] Wimax defender v3 [bm622, 625 and 622i(2010) Protection]

paano mag change MAC ADD ng tabo na may firmware protection?
Pag nag reboot ba ng tabo na may firmware protection.mawawala ba protection nito?

Salamat dito! magkakaroon na ng protection yung tabo ko, kc last week lang sabay nasira yung 2 tabo ko dahil sa firmware destroy:)

sir pasensya napo newbie lang gusto lang malaman kung pano ko malalagyan ng protection yung bm622 ko??
patulong po hehehe
tnx in advance sir..:salute:

:thanks: po dto :) khit nka monthly pa ako sa globe :D .. pang protect lng :salute:

gnito po b tlga to ?
pag nag protect na (Green) bglang bumbagal ung net ko :( ?

sa 22i 2010 anu po ba ang ilalagay sa settings?kasi ung 192.168.1.1 tapos the rest ok naman nag green kahit ba sa 22i na 2010 ganun din settings?

Back
Top Bottom