Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[UPDATE] Wimax defender v3 [bm622, 625 and 622i(2010) Protection]

pag 22i 2010 po ba need palitan yung 1 ng 254?

attachment.php

22i 2010 user ako
run as admin mo lng pre gagana yan :thumbsup:

Attachments

• 1.jpg
    1.jpg
    21.8 KB · Views: 97
mga bossing kelangan pa ba ng defender ng 622i 2011? at meron po ba nun dito at how? pasensya bago lang ako nagwimax eh

san po ung download link sirs? ayaw ksi ung image na may nakasulat n download.pasensya na po
:help:

kuya patulong po..ano po sira ng globe broadband BM622 nka ilaw lahat ng led lights nya at naka hang lang po..ty:weep:

kuya patulong po..ano po sira ng globe broadband BM622 nka ilaw lahat ng led lights nya at naka hang lang po..ty:weep:

FWD po yan kuya. pa repair mo na po. punta ka po sa buy and sell

Back
Top Bottom