Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Upgrade Star Mobile to Android 4.4 Kitkat?

leimelson06

The Fanatic
Advanced Member
Reaction score
Pwede na bang i upgrade ang Star Mobile Play sa kitkat? o CM palang may update sa kitkat?

sad to say pero wala pang official kitkat update si SMP :(

Pwede na bang i upgrade ang Star Mobile Play sa kitkat? o CM palang may update sa kitkat?

Sa aking pagkakaalam! ang mga devices na may 512mb RAM ay hindi makakatanggap ng official update para sa kitkat.

hindi kasi kakayanin ng device ang android version na ito with that RAM

Sa aking pagkakaalam! ang mga devices na may 512mb RAM ay hindi makakatanggap ng official update para sa kitkat.

hindi kasi kakayanin ng device ang android version na ito with that RAM

Boss .. baka may alam ka about SM NAVI .. 1gbram po sya . so may chance ?

Boss .. baka may alam ka about SM NAVI .. 1gbram po sya . so may chance ?

As of now wala pa, unfortunately mukhang wala narin silang update para dito, hindi narin ako masydo umasa para sa SM Diamond V7 ko, pero pwede mo naman icheck via OTA, baka mag launch narin sila

baka may stockrom or scatterfile kayo ng sm diamond v7 willing to pay 500php txt me 09291659610

Last edited:
Pwede po uprgade yung may 512mb na ram...yung lenovo a390 ko na lagyan ko custom rom na kitkat

Back
Top Bottom