Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Usapang METAL!!

@IMMORTAL-uo nga sana kasing yaman tayo ni villar..lahat ng metal bands papauntahin natin sa pinas in 1 concert sama sama sila hahahaha
maglwaya lahat ng metal heads

@BRAINJUNK-masaya talaga dito sa thread na toh...
hahahaha
sobra sobra sobra
pag may poser na nagpost hindi makasingit kasi binabanatan namin ng metal na usapan
ayun ndi na agpopost kasi ndi makrelate
hahahahah

@deadly
basta ako mapanood ko lang Slayer at Metallica solve nako, tsaka Cannibal Corpse pala, tsaka Kreator, Megadeth, Morbid Angel,hehe dami pa pala

The latest albums from Metalcore giant As I Lay Dying and Thrash Legends Exodus were out! Go Here for the download links.. Horns Up!\m/

The latest albums from Metalcore giant As I Lay Dying and Thrash Legends Exodus were out! Go Here for the download links.. Horns Up!\m/

ay... salamat dito tagal ko din di nakadalaw dito aha diba di naman gumaganto ang as i lay dying \m/:upset:

@deadly
basta ako mapanood ko lang Slayer at Metallica solve nako, tsaka Cannibal Corpse pala, tsaka Kreator, Megadeth, Morbid Angel,hehe dami pa pala

basta ako mapanood ko lang yung mga emo band after ng performance nila dapat maglaslas na sila patagalan kung sino huling mamatay sya ang panalo... saya saya nun :clap:

padaan lang hehehe tagal na ko hindi nakadaan dito dun ako sa kabilang thread ni immortal, abangis mode lang :D

padaan nga din dito,hehe! la gano natambay dito ngayon ah mukang busy mga metalheads! headbang mode lang listening to Witchery!\m/

rip to ronnie

kahapon ko lang nalaman sa pinsan ko pa
tagal ko na kasi hindi nagbubukas eh

6223.gif

Another big loss to the scene. The heavy metal legend who started the "Horns Up" sign (\m/).. you will forever be loved... a mighty Horn Salute to Ronnie James Dio!\m/

Last edited:
kelan pa nawala si DIO? isa siya sa mga tinitingala sa metal industry. :rock:

oh natabunan na ata tong thread ni immortal ah, up muna natin...

padaan lang kakatapos ko lang manood ng concert video ng hatebreed, sarap makisali sa circle pit kung nandun lang ako:D

aahh namiss ko tong thread
mejo naging bussy kasi nitong mga nagdaang araw..

msta na mga metalheads?
buhayin natin ang thread na toh..

asan na nga pla si pareng immortal?

eto buhay pa naman! :laugh: ano balita mga metalheads? ano mga bagong pinakikinggan natin dyan? recently puro Legion Of The Damn pinakikinggan ko, ayos bagsakan eh.. may nakikinig ba sa inyo ng Sceptic? lupit din nun technical! wala nga gaanong natatambay dito sa thread kaya madalang na din ako madaan dito

SLIPKNOT Bassist Paul Gray Found Dead

paulgray07.jpg
paulgrayunmasked.jpg

According to the Des Moines Register, Urbandale,Iowa police are investigating the death of SLIPKNOT 's bass guitarist at a local hotel.

Paul Dedrick Gray , 38, of Johnston was found dead at approximately 10:50 a.m. today (May 24) by an employee at TownePlace Suites, 8800 Northpark Drive, police said. He and his wife were expecting a daughter soon.

There was no evidence of foul play, police said.
According to KCCI.com , the Polk County Medical Examiner's Office is assisting
in the death investigation and will perform an autopsy on Tuesday.
Toxicology testing will be completed to determine if there were any contributing
factors in the death of Gray , police said.
Witnesses reported that items from the hotel room were carried out of the hotel around 2 p.m.

*R.I.P.
2010 is a bad year in Metal Scene! Peter Steele, Ronnie James Dio and now Paul Gray!:upset: not a big fan of Slipknot but Paul Gray was a good bassist, a big loss to the scene!

sad to say pero kailangan tanggapin ang mga kamatayan ng mga magagaling na metal artists.

@immortal

may bagong album ang all that remains, napakinggan mo na ba? any feedback?

I love metal music! My fave metal bands are MEGADETH! HAMMERFALL! PANTERA! METALLICA! and TRIVIUM!

Back
Top Bottom