Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Utang problem ng girlfriend

kenntot08

Recruit
Basic Member
Reaction score
hi mga ka symbianize pa help naman ng payo and love advice na rin i have girlfriend before and mag 2 years na kme myrn na siya anak sa una pero di sila kasal samantala ako ay binata pa ang problem ay nag hiwalay kme siguru financial na rin tpus araw araw away kasi bihira lang kme mag kita due of my studies and work mayron kasi ako cc ang problem is ganito kumuha siya ng kumuha and in d end ako yung nag suffer kasi she cannot settle all the bills because my other bills pa siya actually napakaliit na bagay na pera ang pinag awayan namin but the problem is inaamin ko di naman ako mayaman sakto my trabaho lang and sympre myron di ako mga responsibility sa family ko ang kinakainisan ko lang kz ako yung nag babayad ng di ako ang gumamit kaya i feel sakim ako but di ko maiwasan ganun ang akin maramdaman sa sobra inis ko hiniwalayan ko and i have no choice but to shoulder all the expenses i try to talk to her but lm ko hirap din siya nu ba pede ko gawin

hi mga ka symbianize pa help naman ng payo and love advice na rin i have girlfriend before and mag 2 years na kme myrn na siya anak sa una pero di sila kasal samantala ako ay binata pa ang problem ay nag hiwalay kme siguru financial na rin tpus araw araw away kasi bihira lang kme mag kita due of my studies and work mayron kasi ako cc ang problem is ganito kumuha siya ng kumuha and in d end ako yung nag suffer kasi she cannot settle all the bills because my other bills pa siya actually napakaliit na bagay na pera ang pinag awayan namin but the problem is inaamin ko di naman ako mayaman sakto my trabaho lang and sympre myron di ako mga responsibility sa family ko ang kinakainisan ko lang kz ako yung nag babayad ng di ako ang gumamit kaya i feel sakim ako but di ko maiwasan ganun ang akin maramdaman sa sobra inis ko hiniwalayan ko and i have no choice but to shoulder all the expenses i try to talk to her but lm ko hirap din siya nu ba pede ko gawin

move on kana TS. ginagatasan ka lng nun at kung tunay ka nyan mahal dapat ay maintindihin din sya hindi ung puro sarap lang. kaya ka nga nagtatrabaho para makaahon sa hirap e tapos siya gastadora. di love un kapag wlang pag-intinding nangyayari.

There's nothing wrong sa nararamdaman mo. It doesn't mean that you have to pay for whatever your girlfriend need or want just because you have a credit card and a job. To be honest, ang problema ay nasa girlfriend mo - she's taking advantage of you and your kindness. Kung matinong babae yan, tatanggi yan or at least she would refrain from spending more until she pays off her earlier purchases. I'm sorry to say but she's bad news for you. Hindi pa nga kayo mag asawa ganon na. There's nothing wrong from falling for a married woman with kids pero kung ganyan lang then better look elsewhere. Since you're single then why not take your time and look for someone single as well para to minimize some problems.

First, singilin mo siya yan ay utang niya. Medyo makapal ang mukha kasi kaskas ng kaskas ng cc yun pala wala pambayad. Second, pag nasettle na niya break up with her. Block her. Avoid her. Get the F away from that woman. She will bleed you dry. Kita mo nga yan baon ka na sa utang gf mo pa lang yan ewan ko paano pag asawa mo na yan baka lalo ka mabaon.

Back
Top Bottom