Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

what are the last thing you will do before you die?

Sige mauna na po kayo...nyahahahaha....:laugh:

BAsta ako, wala pa sa isip ko ang mga ganyang bagay..:salute:

well, hindi natin alam kailan yan mangyayari kaya kailangan pag-isipan mo na.. :excited: :yipee:

Mag yosi, tumikim ng kahit konting drugs, Magmura ng sangkatutak tsaka yakapin at sabihing paalam na sa mga minamahal ko. Hehe..

ill rob a bank siguro ung biggest heist in the phil para sikat ako haha or hostage ko isa mga mga binay and ask for a money. then ill give the money to those children na may sakit at matatanda sa mga hospital. robin hood ng pinas haha

The usual day lang din. Ang mahalaga makapagpasalamat ako sa mga malalapit na tao sa buhay ko. Tapos ok na. I can go. :)

i'll do what i feel like doing that day just like everyday :beat: therefore no regrets. :pray:

Have one last talk with the most important people my life
One last laugh, and one last drink. :)

Siguro ako unang una magpapasalamat ako kay Jesus kasi niligtas nya ako at binayaran niya ang mga kasalanan ko. Pangalawa
iispend ko ang time ko sa mga taong mahalaga sa buhay ko kagaya ng family ,friends, gf/bf. Tapos pinakahuli mag dodota2 ako
bago ako tuluyang mawalan ng hininga.

Mag throwback lahat ng nangyari sa buhay ko :rofl:
Tatawanan na lang yung mga bagay na pinagsisisihan ko :lmao:
pero ngayon iyak iyak muna :weep:

Just sit back and relax, wait for it to slowly sync in and feel each and every second.

magpa enema para di na ko magkalat once madedo. joke :rofl:

breathe my last. then wait for my respawn hahaha

Suppose you have only 1 day to live, what will be the last thing that you will do before you die?

(pasensya na po hindi ko alam kung san ko ilalagay na category)

Uuwi sa bahay, and spend the rest of my time with my wife and my one and only daughter :)
tapos, mag titext ng EXTEND to 4545 para ma extend yung 1 day ko. :D

aakyat sa bundok, lalasapin ang simoy ng hangin sa tuktok , then sisigaw ng "What a journey! Thank you LORD for the life that you gave!"

Tagay mag-isa kasama ang gitara. Isang shot, isang kanta. Pulutan muna bago shot. Mag-online games. Marami pa, isang araw yan eh.

Back
Top Bottom