Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

what is your business? does your business makes you happy?

wizkalifa

Novice
Advanced Member
Reaction score
does your business makes you happy? ano po mga business nyo? *coffee*:eyes:

Food business.
No, I'm not supposed to be here, no choice lang ako coz nilagay nila lahat sa shoulder ko, and nasasayangan ako sa money na nainvest na nila so I'm here. 😮‍💨 Its doing just good but I want another life. Sheesh~

Food Business around the community lang. So mga kapitbahay ko lang din customer ko. So syempre hindi araw-araw, meron. Of course, gusto ko rin i-try na mag-iba ng location para mas maramdaman ko ang ganda ng Food Business kasi sabi nila mahilig daw kumain ang Pinoy. Kaso, all around ako ngayon. Ako ang mamamalengke, inventory, ako rin ang cashier, ako rin ang cook. XD Hindi ko masasabing malungkot ako sa tinatahak kong business ngayon kasi ito naman ang isa sa pinagkukunan ko ng pang-gastos sa araw-araw. Pero mas magiging masaya ako kung masusubukan kong ma-expand ito. Yung may assistant ka kahit isa muna, tapos ibang location, tapos keri lang mag-price increase kasi may sosyalin na ang food. :D

Back
Top Bottom