Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

WiFi Password Hacking Tool

Ive been using this a long time on my htc, sadly wep keys can only encrypt by airscanner for laptops and desktop versions you only save the file and encrypt it into ur pc's airscanner

working on windows mobile 6.1....and probably it will work on winmo 6.5.....

requirements po dapat windows mobile na may wifi....

I read the instructions that came with the file, ang hirap intindihin! :weep: Meron po ba makakapag-explain ng process of sniffing in simplier terms? :pray: Kung nagawa nyo na and it's working on your device, paki share naman kung ano yung ginawa nyo. :help:

working po ba siya sa motorola a1000 kung pwede po ma'am/sir pwede mag pa tut thanks po

reader lang b 2? kelangan pa ba ng laptop para ma read ang password? as in lalabas ang password after makuha lahat ng ma capture nya?

maganda to ah..
sana meron to s60v3 na fon
please gawa nmn kayo
malaking tulog ito

panu ba gmitin ito na install ko pero dko ma hack ung secured wifi.? help

hndi po gumagana sa pocket pc hermes ko 2, .rar po kc.. paanu po ito mapagana?? please reply.. SALAMAT!!! :)

Bakit di ko mainstall sa dopod c730 ko? Ano kaya problem? Salamat sa sasagot..

paano po ba mkta ang password sa wifi..gumagana sya pero di ko alam kung saan mkkta ang password sa wifi..please help me po..:help:

try ko ito sa HTC touch Viva ko.

gumana sakin pero please select an adapter too monitor etc etc

Last edited:
Daming tanong ng mga nagview di man lang nasagot ni ts.my gusto pa naman ako tanong about sa application na ito kaso wag na walang sasagot eh..

Do this work on HP IPAC R6818?windows mobile 5.0 ito and built in wifi.Pwd ko ba e2 mgamit to sniff wifi namin dito sa skol may password kc.tanx

Back
Top Bottom