Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

WiFi Password Hacking Tool

ganda ng title, parang sa kabilang forums. Pero dun inexplain na hindi yan talaga ang function nya...
maiinstall m nga, pero mahahack? :dance:

Anak ng siopao..kahit yata si TS di kaya ipaliwanag itong post nya...bwahahaha!!!!

I notice po sa description ng App na sniffer po ang function nito at sa aking palagay, applicable lang po sya pag dati na kayong connected sa isang Wi-fi network. Pwede nitong makuha ang ibang details regarding sa network connection ninyo tulad ng TCP/IP, DNS, NetBios ng current connection nyo. Pwede din nitong i-monitor ang packet na nase-send ninyo sa network everytime na nagcoconnect kayo dito, gaya ng paggamit ng internet. Pwede nyong malamang kung anong IP ng sites na inyong pinupuntahan at ang sarili ninyong IP sa kasalukuyan (Source/Destination IP). Halimbawa nag facebook kayo, maari ninyong malaman kung ano ang IP ng facebook sa pamamagitan nito.

Definitions:

Packet
http://en.wikipedia.org/wiki/Packet_(information_technology)

Sniffer:
http://en.wikipedia.org/wiki/Sniffer

i tried to install it to my laptop but it didn`t worked. thanks anyway.

naka 2long sya sa loptop ko !!! ptay mga wifi d2 samin !!!! hahah

i think this is for pocket pc with windows.

incoming packet ata ang kyang i-sniff neto e.

sana may procedure how to sniff outgoing packets from other mobile devices that is within the wireless network.

and sana how to filter/decrypt yung passwords sa packets.

tae and hirap nito.

working paba to hanggang ngaun?

parang walang nag feedback ahh....

Back
Top Bottom