Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Wimac Changer

working naman sa bm622 2k09/2k10..dapat gumana yan sa 625 kase same lang ang scrip or command ng 625 at 622 2k10...

Ts yung sa custom settings para ba yun sa telnet user and pass? Thanks!

Share Ko lng po sa inyo ka SB ang simple program para sa pag change ng mac address sa mga modem natin for BM621,BM622(all version),BM625,BM622i (2010-2012 version).

note: para mapagana ng maayos ang pag change mac ng 622i (2011-2012) run nyo yung wimax upgrader.

bm622.jpg

bm622i.jpg

working po cya bm622i na kapag change mac po ako.. :)

ty ts galeng galeng:clap:

ts no offend ahh lagay mo na din ung upgrader at pano pagsabayin ung program mo at upgrader para makapagpalit sa 22i 2011

salamat ulit ts

Last edited:
salamat ts..mas mabilis ang mc changing sa 622/i maraming salamat po...:clap:

Back
Top Bottom