Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Working: Cs refund method 2015


Ano po ba title ng thread ko, Is it Activating New/Old Gmail Account via Customer Service(CS)? or CS Refund Method? or Fixing High Risk Error? But anyway these method is for refund via CS Only. Tsaka wag ka mag lecture sakin kung paano gumawa ng account, kasi kahit sino marunong nun. . . Ibang tutorial ang pag-gawa ng account, automated refund, fixing highrisk error, and balance transfer. Ang title ng thread ko ay CS Refund Method, So tanong ko sayo kung ano po kaya ang misleading? Ohh baka nalito ka lang. hehe

Di dapat pala gagamitin pang refund CS gmail? Para ma subukan yong CS refund method mo boss master TS? Hindi pala new gmail
:) pero ok na inaamin mo naman eh! Na pang CS gmail lng to! Turo mo na kasi pati pag gawa ng CS gmail :D tska di nman kita ni lelecture! Alam muna man mga bugger mulat sa mga ganyan! :) peace tayo boss!
 
Last edited:
Di dapat pala gagamitin pang refund CS gmail? Para ma subukan yong CS refund method mo boss master TS? Hindi pala new gmail
:) pero ok na inaamin mo naman eh! Na pang CS gmail lng to! Turo mo na kasi pati pag gawa ng CS gmail :D tska di nman kita ni lelecture! Alam muna man mga bugger mulat sa mga ganyan! :) peace tayo boss!

Sir ang sabi po kc sa thread "Paano ba mag refund gamit ang Customer Service(CS)" bakt nyo po ba ipinagpipilitan ung lintek na CS resolved na gmail? kahit luma/bgo/cs resolved na google account (gmail) pa ang gamitin eh pwede po yang method na nakpag post.

PS: Sa pagkaka alam ko bug abuser ang tawag sau since may method na at sinusunod mo nlng.
 
Last edited:
ano makukuha ko, 14k gem o yung pera? hehe sensya na po bago lang. pero i willingto learn. please answer me :help:
 
Sir ang sabi po kc sa thread "Paano ba mag refund gamit ang Customer Service(CS)" bakt nyo po ba ipinagpipilitan ung lintek na CS resolved na gmail? kahit luma/bgo/cs resolved na google account (gmail) pa ang gamitin eh pwede po yang method na nakpag post.

PS: Sa pagkaka alam ko bug abuser ang tawag sau since may method na at sinusunod mo nlng.

Eh di wow :) :) try mo method na yan... Tapos feedback ka dito kung working
 
Need po ba gamitin na kaagad yung 14k Gems, bago mag request ng refund? or hindi naman na aalisin sa account? sorry i will try this with my VISA Card..
 
Bakit nagkakagulo? haha! tama naman post ni TS ah. tama rin ang title. :D

halos wala ng naglalabas ng mga tut ngaun. kaya tumatagal na haha! :P yung post ni TS, refund method yan gamit CS gmail :D
 
wahaha matry nga mamaya babasa muna ako ng feedbacks.
 
Bakit nagkakagulo? haha! tama naman post ni TS ah. tama rin ang title. :D

halos wala ng naglalabas ng mga tut ngaun. kaya tumatagal na haha! :P yung post ni TS, refund method yan gamit CS gmail :D

Last comment :)

D rin idol ...

Take Note: If this is your first time to make an in-app purchase, it is normal that you will received a High Risk Error even if your Gmail Account 1 is New or Old Account. So if you received a High Risk Error, then you have to stop this process. You have to wait for 4 days before trying again"
D sya cs iba kasi yong cs gmail pag ginamit na smooth na sya kahit 14k gem pa purchased mo... Alam naman siguro ni bossing TS kung panu mag process nang pag CCS... Peksman kahit abutin yan ng isang linggo kahihintay di yan makaka purchased ng 14k gem :) need mo talagang eh support gmail pag mag purchased ka ng 14k gem...
Dko po binabash thread na to! Salamat po! :D 14k is 4k php
 


Uu naman, tama naman talaga yung title ng thread parang galit sa thread ko.
yung mga alas natin di talaga yan nilalabas sa ngayon :lmao:
automated refund nga di nilalabas hehe. Yung isa kasi jan
ang galingx2 sa CS support. Kaya nga natin mag purchase
kaka create lang na account without consulting customer
service representative in an hour. :lol: Sa mga bashers, gawa
nalang kayo ng thread on how to create a perfect account for
in-app purchases. Tsaka yung 4 days maximum days lang yun,
sa mga hindi marunong mag consult sa customer service to activate
the account. After nyan smooth purchase na ang kasunod.

Pero kung makikita mo sa step-1 kung na gets mo ng maayos, yan
naman yung fixing high risk errors. Di nga lang detailed, pero kung
my know how ka sa mga addressx2 and logic madali nalang yan.
Gets na? hehe so ang thread is REFUND METHOD VIA CS at Hindi
po it CREATING GMAIL ACCOUNT VIA CS hehehe :thumbsup: sana
na gets na. Ano Gusto nyo, Fixing High Risk Error without consulting
Customer Service? nonono. Tagal ko nag isip at nag test, kaya di pwede.
 
Last edited:
ts ask ko lang ung payment method,dapat po my existing po na payment lets say load or credit card?

para makabili ka then refund?
 
Mga boss paturo naman..boblakz talaga ako sa ganyan pero willing to learn po..first time ko po kase mag purchase. Globe postpaid nga pala gamit ko. Tnx
 


Uu naman, tama naman talaga yung title ng thread parang galit sa thread ko.
yung mga alas natin di talaga yan nilalabas sa ngayon :lmao:
automated refund nga di nilalabas hehe. Yung isa kasi jan
ang galingx2 sa CS support. Kaya nga natin mag purchase
kaka create lang na account without consulting customer
service representative in an hour. :lol: Sa mga bashers, gawa
nalang kayo ng thread on how to create a perfect account for
in-app purchases. Tsaka yung 4 days maximum days lang yun,
sa mga hindi marunong mag consult sa customer service to activate
the account. After nyan smooth purchase na ang kasunod.

Pero kung makikita mo sa step-1 kung na gets mo ng maayos, yan
naman yung fixing high risk errors. Di nga lang detailed, pero kung
my know how ka sa mga addressx2 and logic madali nalang yan.
Gets na? hehe so ang thread is REFUND METHOD VIA CS at Hindi
po it CREATING GMAIL ACCOUNT VIA CS hehehe :thumbsup: sana
na gets na. Ano Gusto nyo, Fixing High Risk Error without consulting
Customer Service? nonono. Tagal ko nag isip at nag test, kaya di pwede.

dapat kasi ndi ka na naglalabas eh... may alam din ako trick... gusto ko sana ishare kaso baka mabash na naman ako buti naunahan mo ko haha..
 
ts. pwede kaya to sa ibang game?.. katulad ng forsaken world mobile?..
 
dapat kasi ndi ka na naglalabas eh... may alam din ako trick... gusto ko sana ishare kaso baka mabash na naman ako buti naunahan mo ko haha..

nagmarunong pa tong isa. :lmao:

wala ng maglalabas ng trick ngayon. yung pinost ni TS guide lang yan sa pag refund gamit cs gmail.
 


Uu naman, tama naman talaga yung title ng thread parang galit sa thread ko.
yung mga alas natin di talaga yan nilalabas sa ngayon :lmao:
automated refund nga di nilalabas hehe. Yung isa kasi jan
ang galingx2 sa CS support. Kaya nga natin mag purchase
kaka create lang na account without consulting customer
service representative in an hour. :lol: Sa mga bashers, gawa
nalang kayo ng thread on how to create a perfect account for
in-app purchases. Tsaka yung 4 days maximum days lang yun,
sa mga hindi marunong mag consult sa customer service to activate
the account. After nyan smooth purchase na ang kasunod.

Pero kung makikita mo sa step-1 kung na gets mo ng maayos, yan
naman yung fixing high risk errors. Di nga lang detailed, pero kung
my know how ka sa mga addressx2 and logic madali nalang yan.
Gets na? hehe so ang thread is REFUND METHOD VIA CS at Hindi
po it CREATING GMAIL ACCOUNT VIA CS hehehe :thumbsup: sana
na gets na. Ano Gusto nyo, Fixing High Risk Error without consulting
Customer Service? nonono. Tagal ko nag isip at nag test, kaya di pwede.


Actually matagal na ko pa research research pano yun refund trick. Heheh! takot lang ako subukan nuon. Then tinuro nun friend ko how, almost same sa post ni sir jamez though, im pretty sure my mali pa ko ginagawa kasi before ako maka refund 5 days na puro HR yun account akala ko nga sayang na un 50$ na GPC card ko, until sinubukan ko mag change ip, aun gumana bigla. for self use naman kaya hindi ko pa masyado na consume. nakaka x3 refund na ko, so far mabilis naman un balik nun balance. Hopefully :P umabot ng x10 para super sulit un 50bucks ko. :excited:
 
Last edited:
Back
Top Bottom