Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Alcatel Onetouch Magic 4033e Rooting guide and Bootloops

hello OP,

it would have been better if you add the source of your info.

the MIUI ROM for 4033 was my creation and originally posted here http://en.miui.com/thread-33147-1-1.html

unfortunately the text was copied verbatim.

anyways thanks for the kitkat info. i will now work to develop MIUI6 ROM for this device...

lolz I just found out about you thread in here, and in google from muiu its the same. yup credits to you sir.

One question for flashing the miui 4.7.23, do we need to flash the 4.4 kit kat rom first?

Hello po, newbie lang po dito.

Ask ko lang po kung anong pwedeng gawin ko...nahahang po kasi yung phone ko sa logo. Katatapos ko lang po iroot tapos po latest version yung phone ko. Sinubukan ko na po yung hard reset pero ayaw pa rin po eh. What should I do po?

Salamat po in advance!

pag flash ko po ng rom naging aa:bb:cc:dd:ee:ff ang wifi mac address tpos 11:22:33:44:55:66 po sa bluetooth address? pde pa po ba mapalitan to?

hirap i download ng kitkat rom na naka post dito kasi may survey2 pa..meron naba nkapag download s inyo jan?..pa link naman..gusto ko i try mag upgrade to kitkat..

TS... pwede ba paki upload yung kitkat rom sa mediafire in 1 file po? hindi ko ma download eh....Thanks in advance!!!
Yung ready for flashing na...Thanks!

Last edited:
Re: Alcatel Onetouch Magic 4033e problem booting share solur

kahit matagal na tong post mo hulog ka pa rin ng langit sir. maraming salamat. hit ko na yung thanks button.

Sir baka po meron kayo ng backup file para po sa alcatel ot 4033e .. Yung .backupfile n po yung file name sa dulo tux

Back
Top Bottom