Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Anung Relationship Status mo ngaun??

Anu status mo??

• Total voters
My relationship status is in a relationship but it's complicated. Hindi kami legal. Hindi payag ang parents nya na magka-bf sya, unless she already graduate and starting to work. Ang hirap makipagkita sa kanya, laging patago, limitado ang oras. I miss each other so badly!

IN A COMPLICATED RELATIONSHIP...

I love her, she loves me.. but she's still committed (pero complicated din).. ayaw na niya dun.. gusto na niya bumitaw..di makahanap ng tiyempo panu praning ung isa. hay..

masaya in a way.. kasi sakin niya gusto mag stay.. humahanap lang siya ng bwelo... i hope it's not too late...

I am so in love with my girlfriend right now! alam niyo yun? yung hinintay mo ng pitong taon at sa huli eh napansin ka din niya, magtwo-two years na kami since napansin niya ako at sinagot niya ako, madaming problemang dumarating, umaabot sa puntong maghihiwalayan na, pero pano ba? mahal namin ang isa't isa eh kaya di namin maiwan ang isa't isa. hehe! ang masasabi ko lang, masaya ako sa kanya! period. diba Love? hihi! Kilig to the max.
:thumbsup:

Back
Top Bottom