Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Appeton Weight Gain or Serious Mass/Whey Protein

Katsuragi Keima

Recruit
Basic Member
Reaction score
I'm just wondering kung anong mas sulit at effective sa dalawang yan. Since parang ang Serious Mass or Whey Protein ay mas maraming nutrients compared to Appeton Weight Gain.

Any feedbacks sa mga nakatry na? Thanks

serious mass kung magpapataba ka sabayan mo ng gym.
mutant mass kung gusto mo naman mabilisan tumaba talaga sabayn mo din ng gym

appeton? tapon mo nayan sayang pera mo.

Meron ako alam tol pero hindi mutant mass or whey protein or appeton. Effective siya for weight gain and mas madami din siyang nutrients. Pm me or text me at 0917-270-9177 or 0916-531-3086.

serious mass kung magpapataba ka sabayan mo ng gym.
mutant mass kung gusto mo naman mabilisan tumaba talaga sabayn mo din ng gym

appeton? tapon mo nayan sayang pera mo.

Yes Tama ka pre kahit diko pa nasubukan ang Appeton, Tried and Tested ko na yung Serious Mass...mura pa compare sa Appeton na maliit lang na lata 1K+ ata!!!

Back
Top Bottom