Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

CDC nkuha ko rin SOLUTION...based on Experiment

ts salamat medyo tumino mac ko. Pinapakapit ko pa sya sana wag malaglag.

buti na man po, basta kung ma dc ka parin, try to explore using letter in the last of 16digit, kasi letter na din gamit ko ngayon, pagtiyagaan mo lang,, kakapit din yan.. Or if hindi man, try to change mac na cdc,, i am using tool of xxyyzz to change mac.. And i am using new series...

Last edited:
ayan reupload,,,,,,,,,,,,,,,,

Last edited:
Goodday TS pa PM ng tuts, And ask ko lng TS para saan ung Tools na (Philiping_Cert Writer)

buti na man po, basta kung ma dc ka parin, try to explore using letter in the last of 16digit, kasi letter na din gamit ko ngayon, pagtiyagaan mo lang,, kakapit din yan.. Or if hindi man, try to change mac na cdc,, i am using tool of xxyyzz to change mac.. And i am using new series...

pa try nga nyan sir kung ok lang. ;)

thanx, pafs. d ba yan yung gagamitin para mapalitan serial number modem natin. ^_^

UP ko lang po, hindi na kasi napansin query ko. PWEDE PO BA ETO SA DV235T?​

UP ko lang po, hindi na kasi napansin query ko. PWEDE PO BA ETO SA DV235T?​

HINDI KO NA TEST YAN SA DV235T, kaya kung gamitin mo, di ko alam ang result, pero kung mag experimento ka gamit ang tut na yan, na sa iyo lang yan. BM622M kasi gamit ko..MARAMING SALAMAT SA PAG UNAWA..

bm622i 2011 eleven po gamit ko boss.. pwede ba to? if pwede, paano po? salamat. at paano po pala makakakuha ng PC code.? salamat po sa magiging sagot mo..

Back
Top Bottom