Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

cdrking rob place ermita branch scandal

tsk.. anyways.. kahit ganyan service nila .. wala ako magagawa kasi kelangan ko ang items at gadget nila kasi mura..

 
iwasan mo na kasi sir para di ka po magkaroon ng problema
 
years has passed, manual way pa din sila

nag susulat pa din ng resibo
 
hay grabe nadali din ako dyan sa pavilion 2nd floor sa may crossing dyan!

sungit ng tindera kala mo ang daming tao na bumibili eh tatlo lang namam kami na nakapila tapos pag tatanungin mo lang eh may may pagkasungit pa yung boses!

sayang hindi siya nag assist sa akin kung hindi makakatikim siya!

pati ba naman ugali ng mga tindera na yan eh sub-standard na din!

haist!

paki-check naman at minitor mga manners ng branch na yan.

yung chubby na mga 5.1-5.3 na height na babae dyan!
 
hmmnnn... sakin hindi pwede yan... kahit saang store hindi ako papayag na sungitan ako ng sales attendant (pwera lang sa mga fastfood chains, baka babuyin order ko eh:eat:)... at first magtatanong ako ng maayos kung ano problema nya at bakit ganun ang way ng treat nya sakin as costumer, if he/she explained it to me & is acceptable patatawanin ko nalang.. but... if it continues to be rude, yari na... high tone ako nun, hindi ako papayag na ganunin nila ako... that is what i learn from my dad, may mga tauhan din kame at hindi kame papayag na i-mistreat nila ang mga costumers namin....
sa CDR KING pa na may mga nameplates/tag... nakaranas na din ako ganyan sa ibang branch, ay naku pag masungit talaga, lalapit ako sa ibang attendant at ilalakas ko na "MISS BAKA PWEDENG I-ASSIST MO AKO, MAY SAPAK ATA KASAMA NYO EH ANG SUNGIT, AYAW ATA MAGTRABAHO" xempre titingin ang iba pang costumer at yun makakarinig ka ng mga follow up comments... hehe
 
CD-R king? wala talagang ka kwenta kwentang store yan, lalo na yung mga employees.. di ko rin maisip san ba nila pinupulot yung mga tao nila?

I also send them a complain.. through the email provided on their website, I'm complaining about sa service nila.. ANG KUPAD!, bakit ba di nila magawang automated na yung pag bebenta? at kelangan manually pa isusulat?

got this experience sa CD-R King MOA Branch, well bumili lang naman ako ng 4 cd's.. YES! 4 cd's.. but it took me 40 minutes! para makaalis sa store na yun! dahil una.. mabagal sila mag assist ng customer.. pangalawa.. magtatanong ka lang sasabihin sayo "wait lang sir may nakapila pa" (wtf?! magtatanong lang ako.. pano kung wala pala yung hanap ko?) pangatlo.. panong di babagal yung cashier nila? eh instead na bilisan yung pagsulat sa mano-mano nilang resibo! nagchi-chismisan pa muna?


at kung iisipin.. parang madaming tao ang nagsasayang sa mga SUB-STANDARD nilang products..


kelangan na talaga nila baguhin pamamalakad nila sa store nila.. masyado na maraming complain yung nababasa ko at mababasa pa..

correct ka jan bro...
 
Nakakabwisit talaga yan sila. Hndi lang dyan rude ang mga personnel ng CD-R King! Pati dito sa General Santos City! Wala talagang mabait. Palaging nakataas ang kilay na akala mo naman kung sino. Kasali ba yan sa training ng CDR King? Gosh!
 
ngayon wala nang problema sa ganyan kasi hindi na sila mapila tulad ng dati, haha.
 
ngayon wala nang problema sa ganyan kasi hindi na sila mapila tulad ng dati, haha.

wala nang pila, kasi wala nang bumibili, haha last week i've tried to check their products, baka sakali lang kapag okay yung sales personnel makabili ng kahit ano, pero wala, wala pading kwentang mga kausap yung mga tindera nila. two thumbs down CDR-King Management.

PS: Bulacan Area, almost lahat ng store nila dito sa bulacan pare-parehas walang modo kausap mga sales personnel nila. tsk
 
Re: cdrking rob place ermita branch scan dal

CD-R king? wala talagang ka kwenta kwentang store yan, lalo na yung mga employees.. di ko rin maisip san ba nila pinupulot yung mga tao nila?

I also send them a complain.. through the email provided on their website, I'm complaining about sa service nila.. ANG KUPAD!, bakit ba di nila magawang automated na yung pag bebenta? at kelangan manually pa isusulat?

got this experience sa CD-R King MOA Branch, well bumili lang naman ako ng 4 cd's.. YES! 4 cd's.. but it took me 40 minutes! para makaalis sa store na yun! dahil una.. mabagal sila mag assist ng customer.. pangalawa.. magtatanong ka lang sasabihin sayo "wait lang sir may nakapila pa" (wtf?! magtatanong lang ako.. pano kung wala pala yung hanap ko?) pangatlo.. panong di babagal yung cashier nila? eh instead na bilisan yung pagsulat sa mano-mano nilang resibo! nagchi-chismisan pa muna?


at kung iisipin.. parang madaming tao ang nagsasayang sa mga SUB-STANDARD nilang products..


kelangan na talaga nila baguhin pamamalakad nila sa store nila.. masyado na maraming complain yung nababasa ko at mababasa pa..


I agreed Sir. pero hindi lang naman yan nangyayari sa CD-KING kahit sa ibang store. karamihan sa mga Employees dito sa pilipinas panay dadag (chatter) hindi masyadong nakatuon yung pansin sa trabaho. at ang bagal pa.
 
Re: cdrking rob place ermita branch scan dal

Wala na ata ako makitang bukas na cdrking now. Nilamon na sila ng online shopping. :no:
 
totally deds na nga sila. yung natitira nila atang branch sa cubao farmers plaza nawala na. pati online store nila sa lazada.
 
totally deds na nga sila. yung natitira nila atang branch sa cubao farmers plaza nawala na. pati online store nila sa lazada.
That serves them right! Pag di talaga maganda asal in general, karma will catch up with you eventually.
 
Add the fact na public knowledge na rin kasi kung gano kasablay mostly mga products nila. Di nagtatagal :lol:

Tsaka karamihan naman din kasi ng mga mabebentang products/peripherals sa kanila, tinitinda na rin ngayon ng maraming computer & tech shops na karamihan eh may mga online stores din tapos nag-o-offer pa ng delivery service. Kaya napag-iiwanan na talaga CD-R King nowadays.
 
Add the fact na public knowledge na rin kasi kung gano kasablay mostly mga products nila. Di nagtatagal :lol:

Tsaka karamihan naman din kasi ng mga mabebentang products/peripherals sa kanila, tinitinda na rin ngayon ng maraming computer & tech shops na karamihan eh may mga online stores din tapos nag-o-offer pa ng delivery service. Kaya napag-iiwanan na talaga CD-R King nowadays.
I completely agree. Ala Nokia lang na di nag catch up sa evolution ng mobile technology -- in this case naman sa business model.
 
may scandal sila? bakit di ko yata alam yan, pa send naman ng video
 
Back
Top Bottom