Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Church Musicians HERE!!!

SALI na din ako jan!...

bass player po ako sa church nmin..
ASSEMBLIES OF GOD po church ko.

mga bros. and sis, visit nyo tong link na to DRGERBILMUSIC.COM
nai-upload ko ung acoustic album ng hillsong and some songs ng casting crowns.

pareho tyo bro-->drummer percussion rythm guitars ako...secondary drummer ako..pro sa youth ako primary drummer...i want also to sing..pro wala na magdrudrum sa youth if kakanta ako...hirap kc makakita ng tuturuan na papalit..ung commited talga sa ministry at mahal si God...

i hope pwede naten gawing venue ito para maturuan naten bawat isa for the excellence ng music naten and ministry kay God.
:salute:

puwede naman po dito sa symb eh... gumaga nga po kami ni pareng kamotekid ng mga christian songs dito sa symb... nga lang la pa natatapos hehe...

Wow ok yan ha...i have a christian site din that i made for the youth of the churches from central luzon district...marami pa kulang sa site...still updating it and developing-->you can visit here-->www.unitedfire.tk

http://www.praize.com/

dyan po kayo mamahanap ng mga magagandang resources sa paggawa ng website at sa paglago po naten hindi lang sa music but in our christian life as well..

ako din po member ng praise and worship team, guitar po ang hawak ko!

pag dinesire talaga ng heart ninyo na magserve sa ating lord, ibibigay niya sa inyo ang opportunity na yun :clap::clap::clap:

@psyknarph,
ang gaganda ng melody at beat ng songs ninyo, pwede rin po makahingi ng lyrics nun? tia!!!

inapload ko na po yung mga lyrics... click nyo lang po yung "full" na link ng bawat kanta makikita nyo na po dun... :thanks: at patuloy Niya akong ginagamit...

ako po drummer sa charismatic church namin, si vandike po worship leader sa youth nila..
ang talentong binigay ay dapat din ibalik sa kanya.. :salute: sa inyo..

guys update nio ako sa mga new christian songs nio huh para mapag-aralan din namin.....GOD bless:)

fave sa youth namin break free at freedom we know.. ako personal fave ko How great is our God.. :salute: ako sa inyong lahat!

ako naman fave namikn sa church yung buong album ng "to the ends of the earth".. ilang beses na naming tinugtog ang buong album nila.. :lmao:

mamay bro pagkatapos ng first subject ko at gagawa rin ako ng isang joyful na lyrics.... pero sana maisend mo yung notes kahit yung sa first stanza at chorus lang...

e2 MAY MATINDING REVIVAL SA CHURCH NAMIN NGYON..AT GINAGAMIT AKO NI LORD... GLORY TO GOD....USE YOUR TALENT TO GOD... want chords email me or pm me with yahoo msg [email protected] ...Godbless servant of God!!!!

Mula nung Sumama ako sa Youth Camp ng CAMANAVA ang dami kong natutunan kahit na 3 days lang ako nakaatend...

The Lord Changed and Renewed me Again....

Ngayon po... Drummer pa din ako sa Church... ang Specialization (Dynamics) and Spiritual Conselor nung Junior Drummer namin pati din pla nung Junior Lead Guitarist namin....

To God Be The Glory

And I hope We All Grow in our Music and Spritual Life....

Chikitita :help: meron ba kayong albums ni RICHARD MARX AND RICK PRICE? Thanks

ako din po.. musician.. Glory to God

chelle 07__ click mo lang tong nasa baba ng sig ko ha..mdaming mp3 songs yan. Hope it can be of helps.. God bless you all here

Back
Top Bottom