Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Compressed Pinoy Content For Mobile

Thanks GFallen gumana sa Cherry Mobile Titan Jelly Bean ko... nilalagay ko na din sa Cherry Mobile Fusion Bolts ko.... Thanks

Sori, nakita ko na updated links. TS baka alam mo rin kung pano magkaroon ng mynegosyo menu (pangload na menu para sa loadcentral) ang TW30 ko.

patulong naman, kailangan ko talaga to e, kaya lang wala na daw yung file na yun sa MediaFire? ano bang gagawin? :weep:

Mga kasymbian. Up lang po dito. Need lang for my|phone b18+tv... Pinoy content 2.0 po ba ang dapat gamitin? Ts links po. Salamat.

Update lang po. Gumana! Just to inform. Pinoy Content 2.0 po. Copied and tested sa B18+TV. Astig! May 3.0 na kaya? Salamat GFallen At Daniel. Credit sa inyo to.

Last edited:
paano b i-lagay ito sa memory card?

saan ko po ma makikita ung link ng idodownload para ma install ko ang pinoy contents sa my phone?

pls provide naman po.

thank you very much po.

Unavailable na po ang link...paki-update po sana :)

Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom