Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Does USANA HEALTH SUPPLEMENT REALLY WORKS

tama talaga to eh. Power! :) ay grabee!! i just joined in sa USANA and promise you guys, u will never regret a single thing. The products itself are worth every penny! U can even start the business with zero cap! :D

#xtreme 1-11 #kampai! :excited: :thumbsup::salute::approve:

Hi guy's gusto ko lang sana malaman kung effective ba talaga yung USANA HEALTH PRODUCT'S.. balita ko kasi marami na papagaling na sakit medyu may kamahalan din kc kaya gusto ko sana maka sigurado kung EFFECTIVE... sana may mga nakagamit na dito para mag share... sana may mag share THANK YOU!!!!!

It is very effective :) You should try it and have your personal distributor. Just call me at 09365064778 for more info :) Glad to help you also.

USANA essestials are true very effective. :D
Everyone must give it a try and once see the results you'll never regret it and even thank me. :D
#FTLOX

Ano yan "miracle drugs"? Bukod sa overpriced na nga, fake pa. Kaya nga nakalagay "NO APPROVED Therapeutic Claim". Typical networking :slap:

Ano yan "miracle drugs"? Bukod sa overpriced na nga, fake pa. Kaya nga nakalagay "NO APPROVED Therapeutic Claim". Typical networking :slap:

Hindi sya miracle drugs. Ito lang namn ay Vitamins na dumaan ng maraming research. Proven and tested. Alam mo ba meaning ng NO APPROVED Therapeutic Claim? Intindihin po muna ng mabuti. Paano mo nasabing fake ang product. Give me an evidence. I am a user of that product at yan ang gamot na ni rcommend ng ate ko working as Nurse in New York, USA. Networking? Oh come on. By the way alam mo din po ba kung ano ba talaga ang networking?

Usually kasi mali ang pagkakaintindi sa term na network marketing. We need to be well informed.

yan ang gamit ng mga pinsan, good effect naman daw sa kanila, pero nag take din ako ala nman effect sa akin siguro nga kasi wala naman ako sakit. :lmao:
try mo nalang muna TS ang ilang capsule for one months kasi effective naman sya sa karamihan talo na pag kulang sa tulog, maganda ung effect nya :thumbsup:

paki-elaborate nga po ang usana products? pati effects and benefits nito?

simple logic lang yan,,mas mahal mas effective,user ako nyan..pero hindi kinaya ng bulsa ko.

sabi naman ng doctor ko kaparehas lang din ng mga branded vitamins dito sa atin yan. like clusivol.

paki-elaborate nga po ang usana products? pati effects and benefits nito?

I'll be talking about the effects of Usana's The Essentials™, the flagship product of the company.

The Essentials™ primarily have 4 effects,

1. Better sleep quality
2. Extra stamina
3. Better metabolism
4. Regular bowel movement

The Essentials™ are also listed in the Philippine Pharmaceutical Directory (PPD) and Physicians Desk Reference (PDR) and MIMS.

If you search the net, you'll find that more than 600+ athletes use Usana's products as well.

Sakin mismo I can vouch for benefits 1 and 2, yan kasi talaga yung kailangan ko since I work during the morning and do business after.

yung kapatid ko pinapadalhan din kami ng mga usana supplements, kaya lang pinatigil ko na lang kasi bukod sa mahal ang mga produkto nila, same din ang effect nito sa mga food supplements o vitamins na mabibili sa mga local market. isa rin yung maging practical tayo, wag umasa sa mga supplements, kelangan din ng healthy lifestyle at balance diet.

yup kelangan din ng healthy lifestyle at balance diet. pero sa panahon kasi ngayon, fruits and vegetables are matured by chemical nutrition. nutrients sa food na kinakain naten is not enough, that's why we now need supplementation. And that's USANA do, it gives enough nutrients for cells health, kasi pag healthy ang cells,healthy ang organs and if healthy ang organs,healthy ang buong body. proud USANA user and distributor here. ;)

Overpriced, some are fake at most konti ingredient. Better buy legit brands from drugstores.

Hello na-try mo na ba yung products ng USANA? :)

Oo try ko na. Bumili ako ng visionex na mahal tapos ang liliit ng caplets. Yun pala ang konti lang ng ingredients. Kaya pala bagsak review sa amazon. Better buy eyeberry for your eyes. Mas effective pa at mas mura.

Back
Top Bottom