Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Free Mac for 22m ,22i,22 and also i will help you..

Guys december 24 post lahat nang new series na bago...

Wala muna akong mac sa ngayun para ewas katayan

QC Area po BM622 version 2009 salamat kung meron pa pag wala na ok lang salamat pa din po.. 3 weeks na ako nag huhunt pero wala na ako makuwa wew.

patulong naman ts. ndi ko mapalitan mac address ng bm622m ko. salamat in advance sir neil2012.

gud day po

pano po b mg set ng free internet s globe wimax bm622m? p tut nmn po salamat po

sir ppm nman ng isang mac..general santos city, mindanao area ko..pra sa 22m ko lng po thnx...and pang base mac ko lng.

sir pm din po ako ng mac.. taguig area po.. merry xmas and happy new year po :)

bulacan area po with 261200 and 2505000 freq...thank in advance bossing!!!

sir paambon din po ako bm622m 2013 gamit ko bulacan area tia po

Mga Ka SB feel to free message here free mac address and we support you

if need ka support sa inyong modem cant connect feel free to message here

https://www.facebook.com/GlobalCirc...moTUKgQhh0G_R[/QUOTE] tnx boss my base mac n

pahingi naman dyan TS old series bm622i bohol area...salamat ng marami po..

Back
Top Bottom