Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Guitar Tablatures Thread

Re: Request your Guitar Tabs Here!

tae, masama tong thread na to.
di kayo matuto.

magaral na lng kayo magbasa ng notes. wala kayo future sa tabs.

kung masama ito dapat hindi na ito in-allow ng mga mods dito at admin. wala kang paki-alam kung gusto ng mga members ng mga tablatures. bago ka pa lang ganyan na agad inaasal mo. baka gusto mo ma banned for using of improper words. learn to respect your co members. basahin mo yung forum guidelines hindi yung comment lang kung gusto mo.

Request po ng tab ng standard lines ng dashboard confessional,thanks po:-)

Request po ng tab ng standard lines ng dashboard confessional,thanks po:-)

request is granted...

Attachments

• Standard Lines.txt
    2.7 KB · Views: 11

di kayo matuto.

why don't you make your own thread and teach the members here and instead of saying bad words to the thread starter....

if you are a musician provide some tutorials and don't go on critisizing somebody else's thread which is helpful....duh :rolleyes:

Last edited:

Bossing sana meron kayo: "Starry Night" ni Joe Satriani.. kahit hindi yung solo TAB. rhythm TAB sana or kahit yung Guitar Tuning lang ng backing RHYTHM. meron na ko TAB sa solo. RHYTHM lang di ko mahanap.. please? :praise:

Pa request poh nung One Time by Justin Bieber acoustic version

di kayo matuto.

Dude hindi ka nkakatulong sa sinasabi mo. nagyayabang kalang. Gawa ka nalang ng sarili mong thread. Magturo ka kung pano magbasa ng notes. May matutuwa pa sayo.

Bossing sana meron kayo: "Starry Night" ni Joe Satriani.. kahit hindi yung solo TAB. rhythm TAB sana or kahit yung Guitar Tuning lang ng backing RHYTHM. meron na ko TAB sa solo. RHYTHM lang di ko mahanap.. please? :praise:

try mo ito dude.

Attachments

• Starry Night - Joe Satriani.txt
    16.5 KB · Views: 12

Attachments

• one time acoustic.txt
    1.5 KB · Views: 13

dude, I'm actually saying that tabs are bad for your health as future musicians, I'm not being rude, I'm sorry, but ask anyone who's got higher grounds in music, tabs would just get you nowhere. :D

dude, I'm actually saying that tabs are bad for your health as future musicians, I'm not being rude, I'm sorry, but ask anyone who's got higher grounds in music, tabs would just get you nowhere. :D

nobody asks for your opinion so stay off this thread bago pa magalit yung ibang members. you can't blame them kung gusto nila ng tabs, nasa tao na yan kung paano niya i-improve ang sarili niya. maybe some people here are not going to be future musicians and maybe reading tabs is their past time.

why make a thread that would jeopardize the future of anyone, anyway? hahaha.

It's just like letting Jonas Brothers be on top 10 on the Myx charts when Marilyn Manson's singing Man that you fear and Heart-shaped Glasses.

You promote medocrity. Yeah, you do.

why make a thread that would jeopardize the future of anyone, anyway? hahaha.

It's just like letting Jonas Brothers be on top 10 on the Myx charts when Marilyn Manson's singing Man that you fear and Heart-shaped Glasses.

You promote medocrity. Yeah, you do.

hindi ka ba nag iisip? marami din websites diyan na nag ooffer ng tabs hindi lang sa forum na ito. :lol: so wala ka pa din magagawa at hindi mo mapipigil yung mga tao kung gusto nila mag provide ng tabs at kung gusto ng mga tao ng tabs. check mo spelling mo it suppose to be "mediocrity" not "medocrity" :rofl: and by the way the people are the one who chooses who they like to put on the top 10 myx charts not you. you cannot stop this thread and stop the members here and i've already reported you to the admin for your comments. :rofl:

bawal mag-away dito. hehe..

parequest po ng:
my love sungha jung version
time after time sungha jung version
pasearch na lang sa youtube

paPM na lang po..

madaming site sa intenet na makukunan ng tabs..
I'm using u*****te-******.com

tulad ba tau otor?

hehe.. bati lahat dito sa Symbianize.

hindi ka ba nag iisip? marami din websites diyan na nag ooffer ng tabs hindi lang sa forum na ito. :lol: so wala ka pa din magagawa at hindi mo mapipigil yung mga tao kung gusto nila mag provide ng tabs at kung gusto ng mga tao ng tabs. check mo spelling mo it suppose to be "mediocrity" not "medocrity" :rofl: and by the way the people are the one who chooses who they like to put on the top 10 myx charts not you. you cannot stop this thread and stop the members here and i've already reported you to the admin for your comments. :rofl:

rofl, I'm not allowed to make typos? hhaha.

sige sige. check mo grammar mo tol. :D Don't try to use English if you don't know how it's done. :D rofl. epicfail.

yeah, gagawa pa kayo ng thread for tabs eh meron nang ibang websites eh, lolwtf,

dude, you are naive. :)

ginugulo niya arvie ang thread ko, pinapaki alaman niya yung kagustuhan ng mga members dito .tingnan ko ha kasi pareho tayo ng source.

rofl, I'm not allowed to make typos? hhaha.

sige sige. check mo grammar mo tol. :D Don't try to use English if you don't know how it's done. :D rofl. epicfail.

yeah, gagawa pa kayo ng thread for tabs eh meron nang ibang websites eh, lolwtf,

dude, you are naive. :)

so what? ano ngayon sa iyo? wala ka ng paki-alam, bakit may naitulong ka na ba dito sa symbianize? baguhan ka pa lang tandaan mo yan. kung magaling ka talag gumawa ka ng sarili mong thread hindi yung nakiki-alam ka sa thread ng iba. puro ka daldal gumawa ka na lang ng thread mo para may pakinabang ka. mag contribute ka na lang hindi yung puro ka puna.

kahit anong gawin mo hindi isasara ang thread na ito. walang humihingi ng opinyon mo so go away :talk2hand:

Last edited:

tabbers=n00bz

tabs=loln00bage

tab-users=lolnoobagezors

tabbers=n00bz

tabs=loln00bage

tab-users=lolnoobagezors

Alam mo kasi utoy wala ka nmn magagawa kung may mga gusto magtabs eh. . .hindi naman porke nagtatabs sila ay hanggang doon nalang sila. .oo ikaw na magaling. .kung wala ka din lang maitutulong dito sa thread na to then you better leave this thread. .

Back
Top Bottom