Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Hindi na siya Virgin

Status
Not open for further replies.

IamInDoubt

Recruit
Basic Member
Reaction score
Me and my girlfriend have been together for more than 8 months already. I am her third boyfriend and lately she confessed that she is not a virgin anymore and she lost her virginity with her second boyfriend. They made sex multiple times (10-15 times maybe, I am not sure if she is telling the truth). I do not know why i asked this question but i really wanted to ask. I lost my virginity to her and I was sad and disappointed because of what I heard. Might be because it looks kinda unfair on my part, that I am a virgin and she is not when we made our first sex. I wanted to get rid of this on my mind because if you really love the person, you need to accept him/her even if he/she is not virgin anymore. I don't know but it keeps going back on my mind.

What will be your reaction if you were in my shoes? Will you feel the same way? Just comment below.

I admire your girlfriend na sabihin syo yang bagay na yan. Meron syang enough courage na aminin ang medyo personal na bagay whether sinabi nya syo ng kusa or tinanong mo sya.

for me, it should not be an issue kung mahal mo sya talaga. At least honest sya syo.
Ikaw lang ang nagiisip ng masama. ini-imagine mo siguro pano sila nag s#x ng mga dati nyang boyfriend kaya you feel bad about her.

Kung hanap mo virgin, iwanan mo na sya. pero ang tanong ko syo: Virgin ka ba para mag hangad ka ng virgin na mapapangasawa?

kapag nasa edad ka na na gusto mo na o kelangan mo na bumuo ng pamilya.. hindi na importante yang virginity na yan. kung dumating ka na sa point na gusto mo na magpalaki ng mabubuting anak.. walang kinalaman yang virginity na yan. siyempre kung bata ka pa at parang hindi tama ang tingin mo sa babaeng kaedad mo na hindi na virgin. natural lang yan.. halos lahat dumaan sa ganyan. pero dadating ka sa point ng buhay mo na hindi mo na bibigyan ng importansya ang mga ganyang bagay.. hindi naman na natin ikukuwento sa mga magiging anak natin yung mga ganyang bagay.. �� kung masyadong big deal pa sayo ang virginity na yan.. pupusta ako maghihiwalay din kayo agad..:dance:

Last edited:
I salute to your GF bro. hindi mahalaga kung sino na una ang importante pahalagahan mo kung anong meron ka ngayon.

normal na lang yan sa panahon ngayon.

Sounds offensive . I already had a lot of women all my life and still the first person I give in myself is still the one I love more than anyone else. It feels different when both of you are mutually fair. Yung aspeto ng virginity nakakalimutan nyo nalang yan pag nag asawa na talaga yung isa. At this point of my age di na delightful para saken ang mga virgin I prefer experienced one , maybe no talk nalang on past experiences. By 40s gugustuhin mo nalang mga babaeng marunong magpatawa sayo

Me and my girlfriend have been together for more than 8 months already. I am her third boyfriend and lately she confessed that she is not a virgin anymore and she lost her virginity with her second boyfriend. They made sex multiple times (10-15 times maybe, I am not sure if she is telling the truth). I do not know why i asked this question but i really wanted to ask. I lost my virginity to her and I was sad and disappointed because of what I heard. Might be because it looks kinda unfair on my part, that I am a virgin and she is not when we made our first sex. I wanted to get rid of this on my mind because if you really love the person, you need to accept him/her even if he/she is not virgin anymore. I don't know but it keeps going back on my mind.

What will be your reaction if you were in my shoes? Will you feel the same way? Just comment below.

What will be your reaction if you were in my shoes?

- Wala. Never naman naging issue sakin ang virginity.

Will you feel the same way?

- Nooooope.

Again, never naging issue sakin yung kung virgin pa ba o hindi. Ang importante sa akin ay yung tao / partner ko mismo at hindi yung virginity niya.

kapag nasa edad ka na na gusto mo na o kelangan mo na bumuo ng pamilya.. hindi na importante yang virginity na yan. kung dumating ka na sa point na gusto mo na magpalaki ng mabubuting anak.. walang kinalaman yang virginity na yan. siyempre kung bata ka pa at parang hindi tama ang tingin mo sa babaeng kaedad mo na hindi na virgin. natural lang yan.. halos lahat dumaan sa ganyan. pero dadating ka sa point ng buhay mo na hindi mo na bibigyan ng importansya ang mga ganyang bagay.. hindi naman na natin ikukuwento sa mga magiging anak natin yung mga ganyang bagay.. �� kung masyadong big deal pa sayo ang virginity na yan.. pupusta ako maghihiwalay din kayo agad..:dance:

Agree ako dito. Tulad ko 29 na, yung mindset ko e nasa pagbuo na ng isang maganda at masayang pamilya. Di na rin ako naghahanap ng mala nancy mcdonie na ganda. As long as mabait, simple lang, at yong alam kong makakapagmanage ng budget ayos na sakin, i admit na gusto ko e yong medyo maganda rin. At tsaka yong mahal pa rin ako sa lowest point of my life. Kung big deal talaga sayo ang virginity na yan (i guess, oo) eh di mo talaga sya ganong kamahal. So goodluck ts.

Matapang ang GF mo TS na sinabi niya sayo yan. para sa akin walang problema kung virgin man o hindi ang mahalaga masaya at mahal niyo ang isa't isa. sa katagalan din di mo na maiisip ang virginity ng ka partner mo.

IamInDoubt said:

Several decades ago, virginity matters to the groom and his family. I even heard rumors that families are willing to return the girl to her family if she's not a virgin anymore. However, at this day and age when even girls as young as 9 to 13 years old get pregnant, it no longer matter. At this day and age, both guys and girls are sexually active so finding a genuine virgin is like finding a needle in a haystack.

I guess you were upset simply because you are still a virgin thus you EXPECTED her to be so. I assume you didn't do your homework by getting to know her enough to ask how many exes she had. Even if she had only one ex, there's still a possibility that she had sex already. Heck, I don't even think all nuns are virgins too. So if you can't accept your present partner then leave her be and look for someone who hasn't had a boyfriend or sexual relationship yet. You have to know that a girl can be considered a non virgin if she masturbates especially using sex toys, bicycling, horseback riding and so on. But if you want a virgin in the context of sexual penetration then you have to dig deeper.

If I were in your shoe, I won't get upset instead I'd be happy that I and my girlfriend made love already. I'm in a barely two month old relationship right now. Sometime during our 1st month, she confessed to me, though I find it strange, that she and an ex had sex before. I told her that it's perfectly fine with me because I'm not longing for a virgin but thank her for being honest. I also told her that her past doesn't matter to me as well. Afterwards, she told me she was crying because she's afraid that I won't be able to accept her, after it took a while for me to respond to her text. So for me, no expectations...no frustrations...no depression.

Nakakatawa ka boy. Ego mo lng yan. Grow up!

Mas acceptable ung ganyang reaction if my aids ung gf mo

Hi TS, i feel you.

So by the way, babae po ako. Hindi ako nag jowa while studying, 2 yrs after grad saka nako nag jowa, so this first and last jowa ko (asawa ko na now). I asked him if virgin pa sya, to me its big deals, coz ive done my part to preserve virginity.

Syempre nasaktan ako nung nalaman kong like pang 3rd or 4th na pala ako, and knowing na active sila ng ex niya sa sex life.

Mahirap, at masakit. Pero dahil sigurado na kmi sa isat isa at mahal namen ang isat isa tinanggap ko yung past nya,

Walang perpektong relasyon, we fell for premarital sex. And i vividly remember how i cried after losing my virginity. Sabi ko bakit ganun yung pakiramdam na nasasktan ka kahit tanggap mo sya, i think its just the season, part ng acceptance yung pain. Lets be mature, our partner's past doesnt define them.

Tao din sila, im not perfect too. Pero kakambal ng pagmamahal ang pag tanggap at pagpapatawad. Salute to your honest gf. Sana kayo na magkatuluyan.

God bless TS

Last edited:
isip bata ka ba? tingin mo virgnity ngaun may value pa? common natutu kana nag yot-i tapos tapos ganyan pa pag iisip mo? be matured. kung mahal mo tangap mo lahat.

Tangapin mo kung ano sya sir, hnd naman importante kung virgin pa sya or not. ang mahalaga mahal ka nya at mahal mo sya. kung lagi yan sa isip mo then for sure hnd yan tatagal relationship nyo. Iba nga jan may anak na nakakanap pa ng asawa tinatanggap pa nga eh. Virgin lng yan sir. Lalaki ka man siguro no. bakt kung virgin pa eh mag iilove ba yan parts nya sayo hnd naman ah. haha. Peace brod!!

virginity? issue padin ba sayo yan ts..? me and my partner is together 7 years mahigit na with her 2 children na inako na parang sa akin.. kung mahal mo talaga hindi na paulit-ulit na iisipin yang bagay na yan.

sa panahon ngayon hnd na issue yan tapos kung mahal na mahal mo tlga ang GF mo mattanggap mo sya. gusto mo bang mahiwalay sa kanya? kung hnd.. congrats bro LOVE mo sya

kung sex lang ang habol mo sa girl tumigil ka.. buti nagsasabi ang gf mo sayo ng ganyan,. kung sa loob ng 8yrs na yun dun nawala ang virginity ng gf mo dun ka madisappoint lalo na walang pangnangyayari sa inyo,. kasi nagcheat sya sayo ng kayo pa, sa loob ng 8yrs..

i admire your girlfriend for that.. what kang over reacting tol.. kung mahal mo talaga sya,. tanggapin mo kung ano yung meron at wala sa kanya,.

di naman sya nagloko sayo,,. sa loob ng 8yrs,. di lang sya siguro makakuha ng tyempo kung panu sasabihin sayo yun,.

love her,.

payo ko sayo ts i relax mo lang isip mo hindi ka pa naman siguro mag aasawa e ano
pag magkaedad ka na mawawala na din sa isip mo yan virgin virgin na yan
sa ngayon yan pa naiisip mo pero darating ang time hindi na din mag matter sayo yan
based on experience ko yan ts
nung bata pa ako lagi yan ang gusto ko pero kahit virgin pa or hindi na it doesnt matter na
pag mature ka na ts

Sa tingin ko natural lang na maisip mo na unfair, pero dadating din yong araw na maiisip mo hindi mahalaga kung virgin o hindi na yong gf mo.
totoo talaga na mas nauunang mag mature ang babae sa lalaki hahaha!

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom