Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

How to invest in The Stock Market-Bro. Bo Sanchez tut

Re: Philippine Stock Market (With free ebook)

(pilot user) hiniram ku account ng ksama ku dito sa symb

mag tatanung pu..nag padala ako ng napirmahan na form ng col..tas ndi ku sinulatan ung secondary account holder..aus lang pu ba un sir mam?

Re: Philippine Stock Market (With free ebook)

(pilot user) hiniram ku account ng ksama ku dito sa symb

mag tatanung pu..nag padala ako ng napirmahan na form ng col..tas ndi ku sinulatan ung secondary account holder..aus lang pu ba un sir mam?

ok lang un boss, kung gusto mo lang may kajoint account un

ngayon natapos ko na din basahin lol videos naman and sa susunod baka magtry na din ako. Salamat po! :praise:

Hi, tatanong lang po 3 months po ksi ako hindi naging active sa stocks.. nag backread ako gusto ko lang linawin kung tama ang pagkaka intindi ko na sept15 lalabas ulet ang LRI and dapat na sya ibenta?

Thanks ts bm muna, tagal ko na gusto pagaralan 2. wala png bjet:weep:

just submitted my COL application last week, sana anytime today makakatanggap na ko ng email galing sa kanila at sana approved na :) BTW ngayon ko sinearch dito about investing, and member na din ako ng TRC, sana inuna ko yung sa COL hehe.

Today is the last day of the Tender Offer period for LRI shares.

I would just like to remind all of you who still have not yet tendered their LRI shares, to tender them before 3:30PM , September 3, 2015.

We believe it might be delisted, which means it will no longer be traded in the Philippine Stock Exchange.
Thus, it is best to tender your shares at the price they are offering the get the return of your investment.

Furthermore, please make sure that you don't have any pending orders to sell LRI shares upon participating in the tender offer.

-----

Ms Sajhe, wala na po bang chance LRI ko? nawala na lang sa portfolio ko e.. ano pa po bang options ko? kanina lng ako nag open ulet ng forum.. hindi ako aware sa tender offer.. please share some thoughts.. thanks.

I've just finished reading the book by Bo. And may question po sana ako :) for example i met the target value, so pwede ko na ibenta right? After nun, wait ko bang bumaba ung value nun tsaka ko bilhin ulit? Tama po ba? :thanks:

I have submitted requirements to COL and they confirmed they have received and currently reviewing. Hope within this week will receive confirmation of approval from them. Maraming salamat sa lahat ng nagshare ng idea in investing into stock market especially kay Ms. Sajhe. God bless you all! Happy investing! :)

kaya mo yan, sabi nga nila

"The best time to invest was YESTERDAY.
The next best time is TODAY."

nakapagpasa ka na po ba ng aplication mo?

nakapag pass na din requirements ku last week din pu mam..sana matawagan na din naun or email. huhuhu

Back
Top Bottom