Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

How to invest in The Stock Market-Bro. Bo Sanchez tut

STOCK ALERT: Hold CEB
CEB has recently hit our Target Price of P113 and is continuing to be close
to it.
As of this writing, it's Market Price is at P110.90.

With this we are recommending a Hold for CEB.
We are not selling CEB yet even if it has already hit it's Target Price,
because analysts foresee that it might go higher because of the current
strength of the market.

This means, a higher Target Price might be issued.
So we will wait for this.
For now, hold on to your CEB shares first.

We will keep you posted on developments on this matter.

Happy Monday investing and God bless your week ahead!

Mike Vinas
Truly Rich Club

Congrats Blue Chip holders.. maganda ang hinaharap nyo
Sit tight and enjoy the ride :)

Thank you for this advice specially sa CEB. Meron ako CEB, buti nlng di ko muna binenta.

that trade planner is incorrect.. trade at your own risk

thousands are using it and they're very thankful as it helps them tremendously.
but we don't claim 100% accuracy. I'm also using it and its helps me a lot and gained a lot.

Hello mga symb,

Ask ko lang po kon ano nayayari kay CHP?

TIA

CHP at FGEN ang grabe ng bagsak pero i know sa ibang ka symb natin mas malaki sa kanila.. we will hope for the best wala po kasing malinaw na clariifcation bakit mababa

practice muna kau nang trading guys bago kau sumabak sa malakihan..signup kayo sa signature ko yung coinut...trading din yan wala kang ilalabas na pera basta signup ka lang may puhunan ka kaagad jan pang trade...wag lang vpn gamit mo pang signup para may bunos ka.......

practice muna kau nang trading guys bago kau sumabak sa malakihan..signup kayo sa signature ko yung coinut...trading din yan wala kang ilalabas na pera basta signup ka lang may puhunan ka kaagad jan pang trade...wag lang vpn gamit mo pang signup para may bunos ka.......

Are you here to give advice or just to spread your referral links? Pwede naman mag-aral ng Fundamental Analysis and Technical Analysis ang mga newbies "if gusto" nila ng libre. I'm currently using investagrams to train my trading skills wherein Ms. April Tan and Mr. Juanis Barredo of COL Financial are members and giving advice. It's totally free.

"Okay lang kahit hindi na hit yung TP ko. Long term naman ako dito at magandang companya naman tong ininvesan ko, (Insert future company plans here.) Babalik din to sa 16! Buy and forget! #ProudInvestorHere"​
-
Yung totoo? Ano nararamdaman mo kapag bumagsak ang stock na hawak mo?​

View attachment 325972
Credit to: Zeefreaks​

I can feel you guys. Naranasan ko rin ang maipit sa mga stock na hawak ko. Kagaya ng sinasabi ng ibang participants sa thread na to, aral muna bago sumabak sa stock investing. Hindi yung kapag tumaas or bumagsak ang stock na hawak nyo eh magtatanong kayo if anong nangyare. I'm not saying magaling na 'ko. Gusto ko lang din makatulong sa mga newbies. Just wanna share some of the books that I have. Read and learn from it...

Attachments

• day.jpg
    day.jpg
    49.1 KB · Views: 1
Last edited:
5.3k ang loss ko sa $FGEN and i dont care... hahah charge to experience nalang di din ako nag cucutloss...

Are you here to give advice or just to spread your referral links? Pwede naman mag-aral ng Fundamental Analysis and Technical Analysis ang mga newbies "if gusto" nila ng libre. I'm currently using investagrams to train my trading skills wherein Ms. April Tan and Mr. Juanis Barredo of COL Financial are members and giving advice. It's totally free.

"Okay lang kahit hindi na hit yung TP ko. Long term naman ako dito at magandang companya naman tong ininvesan ko, (Insert future company plans here.) Babalik din to sa 16! Buy and forget! #ProudInvestorHere"​
-
Yung totoo? Ano nararamdaman mo kapag bumagsak ang stock na hawak mo?​

View attachment 1223118
Credit to: Zeefreaks​

I can feel you guys. Naranasan ko rin ang maipit sa mga stock na hawak ko. Kagaya ng sinasabi ng ibang participants sa thread na to, aral muna bago sumabak sa stock investing. Hindi yung kapag tumaas or bumagsak ang stock na hawak nyo eh magtatanong kayo if anong nangyare. I'm not saying magaling na 'ko. Gusto ko lang din makatulong sa mga newbies. Just wanna share some of the books that I have. Read and learn from it...

nice share bro.. aral po muna bago mag trade/invest.
huwag nyong sisihin si Bro Bo sa loss nyo, nasa inyo parin kung kelan nyo pipindutin ang Buy and Sell button.

doon din sa nagsasabing mag virtual trading muna, beware!
safe nga kayo sa virtual trading, pero wala ang emotions kapag nasa real trading ground kayo.

Back
Top Bottom