Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

How would you know that a girl is falling inlove with you?

renzoy16

Amateur
Advanced Member
Reaction score
hindi mo naman xa nililigawan pero parang in-love sa sau... so paano malalaman kung totoo ang hinala mo? inlove ba xa or hindi?... tanong lang...hehehehe...

hindi mo naman xa nililigawan pero parang in-love sa sau... so paano malalaman kung totoo ang hinala mo? inlove ba xa or hindi?... tanong lang...hehehehe...

oo nga po...... dami po gusto malaman un.....

pero i think mahirap po sabihin kc iba-iba nmn mga girl.... and pabago-bago ng isip at attitude......... un lng po opinion ko........:lol:

Hard to say Bro... Also depends upon the attitude of the girl, and the way she acts near you... If you also have feelings for the girl, why not confront her with what you feel... And maybe she''ll say also that she has some feelings for you also... That's my opinion...

kung baga, barilan kaung dalawa gamit ang shotgun
________
Bong

Last edited:
Hard to say Bro... Also depends upon the attitude of the girl, and the way she acts near you... If you also have feelings for the girl, why not confront her with what you feel... And maybe she''ll say also that she has some feelings for you also... That's my opinion...

tama tama!! depende sa babae yun...

eh pano kung yung babae eh parang....di ko alam term...yung halatang may gusto sayo lapit ng lapit....saka marami pang iba...eh pano pag mahiyain o yung normal lang....hehehe.....di mo malalaman...

ska, tip lang.. malaking bagay kung kaibigan mo rin kaibigan nya.....:thumbsup:

For me, the finality and pure evidence is when she said "I DO!" in marriage. Given the commitment and promise to each other in God's presence, what more proof do you need diba?

you all have a point! geee..thanks,..ahehehe

often... girls do not show if they admire somebody... they keep quiet...

and why do you need to know if the girl admires you?

isn't it much better if she told you that in person?
so enough, depending on theories... if you like the girl then start knowing her... and if you two become friends, then find out for yourself if she likes you or not...

it really hard to tell.. i think pareho lang for both men and women..
hanggat hindi nya sinasabi directly that he/she likes you wala ka makoconfirm..
a person could be nice and would show you affection pero for that certain person wala lang un, pwedeng ganon lang talaga cya.. so its hard to assume.. and assuming sa mga gantong situation is really disputable..
so you just have to ask the person directly for you to know..
so if you feel na walang problema to ask, and curious ka talaga, para malaman mo and for you to know kung san ka lulugar,
just simply ask her..

no guts no glory..
:thumbsup:

:think: it's really hard to tell. if you know the girl and her attitude, you would notice the changes in her when she's around you. but if you just met her, then that's really difficult to know. :no: because most of the times, we tend to misinterpret their sweetness or being too nice to us. :sigh: we don't want to assume too much when it comes to these things because in the end we might get hurt if we're wrong. :noidea:

Last edited:
naranasan ko n yan ang alam ko malalaman mo kung may gusto sau ung girl kapag iba ung poakikitungo niya sau para bang d nya alam ung gagawin nia kapag nanjan ka.. kaze iba ang pakikitungo ng isang babae kapag sa mga kaibigan nia at iba din kung paano siya mag react sa gusto nia.. yan po ang alam ko ah.. kaze nahahalata ko po kapag ganun eh..

tma po kau... pero dba po mron ibang babae n mlakas ang loob kc nagpapahalata cla n may gus2 cla seo, as in haltang halata, hehe.... ung iba nman hndi m mlalaman khit na super inlove n seo... kht nman mga lalake ganun din hehehe.... :thumbsup:

kinikilig lang un... :)

hahahaha.. baka naman gusto ka na din nia.. pero di naman siguro mahal... ^_^

papaano namn po sa case na my boyfriend na si girl...
my chance po ba na mainlove ang girl na my boyfriend na?
and papaano ko po malalaman na inlove na si girl na my boyfriend?
please help?:pray:

kapag nagpapakita din ng kabaitan sayo :D
hehe pero hnd lahat ganun kasi may likas na mabait or yung iba pa-asa lang, o kaya Flirt lang talaga,,,

..kapag pumayag naman siya kapag inaya mo ng date/kumain sa labas ibig sabihin may pag-asa ka naman siguro nun :D edi tanungin mo ..kapag matagal sumagot ibig sabihin nagiisip yun..
pag sinagot ka ng EWAN,,(hehe parang kanta sa APOhiking society) tulad na din un ng OO.
siguro parang gusto nya ikaw na Ayaw nya ,heheh o kaya nahihiya ..pero wag mo tanungin ng diretchahan tuald ng ...."may gusto ka ba sakin?" :lolcard: hehe baka masira ka lang kasi hindi niya na makakalimutan yung inasta mo sakanya :chinese:

papaano namn po sa case na my boyfriend na si girl...
my chance po ba na mainlove ang girl na my boyfriend na?
and papaano ko po malalaman na inlove na si girl na my boyfriend?
please help?:pray:

siguro kapag kinukumpara niya ikaw sa boyfriend nya :D
tapos ang dating ng kuwento niya parang dismayado :noidea: haha!
grabe naman yan..hindi makuntento may boyfriend na nga :bawal:

it really hard to tell.. i think pareho lang for both men and women..
hanggat hindi nya sinasabi directly that he/she likes you wala ka makoconfirm..
a person could be nice and would show you affection pero for that certain person wala lang un, pwedeng ganon lang talaga cya.. so its hard to assume.. and assuming sa mga gantong situation is really disputable..
so you just have to ask the person directly for you to know..
so if you feel na walang problema to ask, and curious ka talaga, para malaman mo and for you to know kung san ka lulugar,
just simply ask her..

no guts no glory..
:thumbsup:

very well said... :clap:

hahaha.... tama ung karamihan its hard 2say ....:lolcard:

pero bigyan kita tips....

una tingin ng tingin sau

then pag nilalapitan mo parang nhihiya o kea natutuwa sya pag lumalapit ka..:lolcard:

then alamin mo kung cnu ang kaibigan nya then try mo sa kanya makipagkaibigan....para malaman mo ung tunay....:rofl:

Back
Top Bottom