Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

kamusta ang puso mo ngayon??

restoring itself to its rightful shape.. kaso parang may nalaglag na part uli ah.. hmmmmm..

nagpupump ng dugo papunta sa buong nervous system, nagcicirculate para continous mabuhay. pag wala yun pwedeng ikamatay ng lahat. malakas ang bloodflow sa jugular vein at sa carotid vein kaya ingatan niyo mga leeg niyo. at wag iinom ng kape para di ma-highblood. wag kumain ng maraming kolesterol para di kayo ma heart attack :dance:

nagpupump ng dugo papunta sa buong nervous system, nagcicirculate para continous mabuhay. pag wala yun pwedeng ikamatay ng lahat. malakas ang bloodflow sa jugular vein at sa carotid vein kaya ingatan niyo mga leeg niyo. at wag iinom ng kape para di ma-highblood. wag kumain ng maraming kolesterol para di kayo ma heart attack :dance:

noted.

eh paano I can't live without coffee in the morning? :coffee:

Healthy pa ba puso ko? hmmmm

pumping, :lol:
making my blood to flow in a normal way :rofl:

puso ko may namimiss, ung poster above me and friends. haha!

I'm missing you too mah prend.. :kiss: kaso di naman nila tayo namiss.. :cry: :weep:

Back
Top Bottom