Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Kung Superhero ka, anong super powers o ability ang gusto mo?

read minds..useful sa recitation! kawawa din crush ko niyan! malalaman ko sino type niya! malas nga lang kung di ako yun!:weep:

Maganda yung nagiging tae para hindi ka mapansin ng kalaban pag labanan o pag kailangan ka ng tumakas..kung transformers naman gusto ko nagiging balde o kaya tabo para may silbi ako...hehehehe

The ability to step on the shadow of a person and with this, the taget cannot move an inch while he's under my territory.:)

SUPER SPEED .. para hindi na ko ma-late .. HAHAHA

random power/s ang gusto ko...hehe
isa lang diba pero random naman

Last edited:
Ako napaka simple lang ang gusto ko ay the abilities to nullify others and to steal there a
Abilities katulad ng alice academy! Para may balance ang lahat :rofl:

simple lang

gusto ko maging tulad ni alex mercer
yung main character sa prototype

gusto ko pumatay,magdisguise, tumalon ng mataas, magconsume ng tao, tumakbo sa buildings, saluhin mga rpg, pasabugin mga tangke gamit ang aking kamao

simple lang po yan

Last edited:
i wAnt to WaRp And mAnIpuLaTe rEaliTy, i.e., to Make aNy tHoUght or DesIre to cOme frUitiOn; cOnjUnctiVely, i cAn reaRRangE the moLeCular sTrucTure of maTTer eVen uP To a coSmIc scAle. jUst imAgiNe wHaT I'Ll do iF i cAn rEwriTe thE enTirE unIveRse...

EDIT:
just an example of what i can do w/ my current power...:praise:

Last edited:
Invinsibility power ok na yon saken.. simple lang pero rock... hehehe TO THE MAX..... hehehe dami magagawa pag invinsible pede ka pumasok sa mall eat all you can.. hehehe hindi ka nakakaita eh.. hahahaha...

ok na sa kin kung mapunta sakin ung kapangyarihan ni EDWARD COLLINS....

^_^

peace!

the power to read peoples minds and internal thoughts.... pra iwas busted, iwas rejection, iwas hiya... plus dagdagan mo pa ng telekinetic force and future instincts, oh diba,..hehe... prang professor X or Jean grey... ayos na ayos... hehehehe....

:rock:

dpat gumawa ng poll nito hehe, ako instant tranmission, parang jumper nga masasave mo lhat yung maaaksidente.

pwede rin si Hancock.. immortal and physically powerful!!!!.. hahahahaha

Ayos po tong thread na to :approve: :thumbsup: ako yung power to touch people's hearts and lives :hat: kasi iba sa pakiramdam pag alam mong nakakatulong ka sa ibang tao,na kahit wala kang supernatural at special powers like :superman: ay nagawa mong baguhin ang buhay nila. :happy:

Last edited:
Maganda tong thread nato. Pero yung iba binabanggit lang yung character, pero di naman binabanggit yung powers. Xempre di naman natin alam lahat ng mga characters na superhero. Nonsense lang kasi sa mga hindi nakakakilala.

My dreamed abilities:

1. Read & manipulate minds, know what is happening everywhere.

2. Telekinesis or make things happen.

3. Transportation

1) teleport from one place to another (jumper)
2) foresee the future ( from the movie 'next')
3) invisible (from the movie 'hollow man')
4) fire blast (from human torch 'fantastic four')

Back
Top Bottom