Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

mam?ezra? Lam nu yan?hehe

@dhan3x:d ko lam un..

@crossover:sang ayon ako sau..
kaya dapat di tau gmgamet ng xmas dapat CHRISTmas..ok pip'Z..

so merry regalo nb kau'?hehe..

MERRY CHRISTmas every one..
:yipee:

happy holidays mga kapatid at God bless^^ ingats

question:

bakit po tinwag ang Christmas na xmas?

Dapat po ay Christmas (capital ang c for Christ), the reason for the season! :salute:

Sa kanya po ang dahilan ng Christmas; ang pagsilang ng manunubos! :thumbsup:

At di dapat x which means unknown, na siyang gustong gamitin ng secular world.

Kaya tinawag na Christian ang mga anak Diyos ay dahil s pangalan ni Jesus na Christ

born again here :hi: fave ko na kanta ngayon sa hillsong for all you've done

:hi: po. welcome.

ang sa akin naman ay "All For Love" ng Hillsong.

All for love a Father gave
For only love could make a way
All for love the heavens cried
For love was crucified

Oh how many times have I broken Your heart
But still You forgive
If only I ask

And how many times have You heard me pray
Draw near to me

Everything I need is You
My beginning, my forever
Everything I need is You

Let me sing all for love
I will join the angel song

Ever holy is the Lord
King of Glory
King of all

Oh how many times have I broken Your heart
But still You forgive
If only I ask

And how many times have You heard me pray
Draw near to me

Everything I need is You
My beginning, my forever
Everything I need is You
(x2)

All for a love a Saviour prayed
Abba Father have Your way
Though they know not what they do
Let the Cross draw man to You

Everything I need is You
My beginning, my forever
Everything I need is You (x2)

Last edited:
ummmm m0rning...w0w gnda ng mga songs,.nga pla po tanong ko lang po..san pwede mag dl ng mga tagalog christian song?tnx in advnce..Godbless..

(for personal use) sa youtube bro... tapos convert mo to MP3 (pero mas maganda parin kung bibilhn ntin yung album nila to support their ministry)

buti pa kayo meron na kayong ministry. ako sitting pa lng. hehe. bago lng kasi ako naconvert kaya under observation pa.

buti pa kayo meron na kayong ministry. ako sitting pa lng. hehe. bago lng kasi ako naconvert kaya under observation pa.

ganun po ba? galing na po ako sa ibang church as a regular member at di ko po kase ganun ka-close yung mga tao sa church na iyon dun kase nagkikita kita ang mga kapatid ng mommy ko tuwing Sunday, karamihin sa kanila galing pa ng dasma, kami naman galing ng Manila, sa Mandaluyong kami umaatend noon although (Catholic pa lang ako noon). Nung nagdecide na sila na lumipat na lang ng congregation na malapit sa kanila, Matagal akong nawala sa church nun at dumating ang time na ininvite ako ng mga kapatid kong lumipat sa church na pinupuntahan nila ayun kinuha akong Logistics and Technical Support dahil sinabi nga mga kapatid ko kung ano ang mga skills ko. Para bang pagdating ko sa church na yun pakiramdam ko na kilala na nila ako kaagad because of my brothers who are attending then ayun I decided to be a part of the Ministry dahil alam kong malaki ang maitutulong ko para sa Ministry ni God at maibalik sa kanya lahat ng talentong ibinigay Niya sa akin. It will take time bro. Pray for it to be a part of the Ministry. Actually being a member ng isang congregation you have a role.

^hehe. i believe i am called sir. hindi ko lang alam kung saan o anong ministry. but i know i am called. ;) i'll be waiting in His time, according to His will.
i was once a devoted catholic. was enlightened when i was in 4th year high school and then started to seek the truth. matagal din akong naghanap. nang mahanap ko na, i just want to hold firmly to it. 1 year ko din po pinag-aralan yong sa Born Again, bago ako nagconvert.

Back
Top Bottom