Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

I've been playing around with vocal synthesis software... tapos naalala ko yung unang music score na kinompose ko noon noon pa.. kaya sinubukan kong lagyan ng vocals... finally :pacute:

sounds like RM nung 90's pero yan ang lumabas eh... :lol:

Title: Para Lamang Sayo (0-4:05)
Music/Lyrics: Psyk
Vocals: Rizza (Hatsune Miku derived) Vocal Synth
Language: TagaRog :lol:

http://www.mediafire.com/?75mhdcn5wu93daq

Last edited:
mga bro and sis,
request lang po ako ng tabs or chords ng ANG PANGINOON ANG AKING PASTOL by Rez Valdez, gusto ko po kasi matugtog un para sa Tatay ko, gustong gusto nia kasi un eh, Salamat po, God Bless you all,,

GOD evening..

- - -- - - -- - - -- - - - -

boss badong :off:

- - - -- - - -- - - - - - -

bro&sis..

hillsong united is coming..

JUNE.2.2011
AT ARANETA..

ayiih,xcted hope this time makapanuod..

:dance:

1800php
1500php
800php
500php
300php

ayun oh reservetion na po..

guys meron po bab kayong jar or sis file or pdf file na Youth bible global edition or CEV bible? pls po salamat :) Godbless

cnu sa inyo may alam kung saan ma download yung song na ang title ay Kaibigan mo ako... it's a christian song...

Mga Bro and Sis pa like naman po fan page namin
46861_151490044870481_123048301047989_384769_2961379_n.jpg

www.facebook.com/stringsandharmony

ow.. ngayun ko lang to nakita... hi i'm from Jesus King of Glory Church from Baras, Rizal...under G12... kamusta kayo..???

is there anyone who is willing to pray for his/her neighbor? If there is pls pm me.

i will declare the beauty of the LORD..
nothing compares of the beauty of the LORD..

:music:

-beauty of the lord-

- - - - - - - - - - - - - - -

goodmorning po..

hi guys.. :)

nag-attend ba kayo yesterday?
sayang, wala man lang akong nameet sa inyo.. :)

sayasaya..
daming souls na nagpupuri kay Lord.. :)

:hi: musta mga kapatid.. i pray that we all grow in our faith.. and to reach out other souls.. :)

mga brod and sis, any ideas or verse or topics for prayer meeting? :pray: :thanks:

Back
Top Bottom