Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

Mga kapatid, Sino pupunta sa inyu sa

-AVENGERS-
SUMMER CAMP 2012
at Iba, Zambales
on May 25-26.

Ewan ko po
kung anong
batch na po yan.

See you there
mga kapatid!:)

Team Justice kame..

Last edited:
malapit nanaman ang linggo wala pa ako alam na mapupuntahan na church.. sa mga my alam po jan taguig po tenement po bago lang po ako dito kya wala ako maxado kilala dito sana my mginvite sakin..

Many singers/bands/artists today already sold their SOULS to Satan, in order for them to gain
so much popularity, fame and money.

Example of it is Michael Jackson, Jay-Z, and many others, and now Lady Gaga!

jz.jpg

Jay-Z shows allegiance to the evil Illuminati

Kaya 'di na po nakapagtataka na maraming mga singers/bands/artists ngayon ang naibubulgar na ang kanilang sikreto.

EVEN THE SYMBOLS IN THE ONE DOLLAR BILL

illuminati-dollar-1.jpg

NO HARD FEELINGS, GUYS

Last edited:
malapit nanaman ang linggo wala pa ako alam na mapupuntahan na church.. sa mga my alam po jan taguig po tenement po bago lang po ako dito kya wala ako maxado kilala dito sana my mginvite sakin..

@akomismo kung malapit ka sa FCM bro dun ka na lng :)

@akomismo kung malapit ka sa FCM bro dun ka na lng :)

hahahaha.. bro, ang lau ng FCM sa tenement..hahaha.. QC ka taguig naman sya.. hehehehe..

@akomismo, ayaw mo tlaga sa signal?? malapit lang un sa inyo.. hehehe..

Many singers/bands/artists today already sold their SOULS to Satan, in order for them to gain
so much popularity, fame and money.

Example of it is Michael Jackson, Jay-Z, and many others, and now Lady Gaga!

jz.jpg

Jay-Z shows allegiance to the evil Illuminati

Kaya 'di na po nakapagtataka na maraming mga singers/bands/artists ngayon ang naibubulgar na ang kanilang sikreto.

EVEN THE SYMBOLS IN THE ONE DOLLAR BILL

illuminati-dollar-1.jpg

NO HARD FEELINGS, GUYS

yeap :D, namatay si MJ dahil sa mga illuminati dahil sinabi nia sa public ang about sa illuminati hehe :D

bro malapit sa iyo Church of God makati at CCF saint francis square, back of megamall. :)

guys, ayos ba?? hehe, di ko alam panu gumawa ng sarili kong logo/trademark eh, hehe, draft pa lang 'yan, 'di pa final

ASAS.jpg

Wala lang, hehe, 'di po ako official na DJ.........
I'm a "DJ" in the sense na gumagawa po ako ng mga sarili kong beat (techno/trance/karaoke version...etc) gamit ang software gaya ng FL STUDIO 10.....by the way, Beginner pa lang po ako...

CHECK OUT MY YOUTUBE CHANNEL ------> http://www.youtube.com/user/ceejaybassist

THANK YOU!

Last edited:
Back
Top Bottom