Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Project Flat Earth + Annomalies in the Sky

Re: Project Flat Earth

. . . kahit anong pilit mong sabihin di kayang i curved ang tubig. . . umakyat kapa sa pinaka mataas na gusali sumakay kapa nang eroplano walang curvature, wag mong linlangin ang sarili mong paningin, wag kang matulog na gising. . .

sa liit natin compare mo sa laki ng earth tingin mo kaya mong makita ung curvature na yan?

A self-proclaimed Filipino hacker and edgy diver drowned in the bowels of the Deep Web after drowning in his own stupidity, according to internet memers Thursday, June 8.

The victim, who was known only by his edgy code name "Ravine Hero", was last seen struggling in the ocean of his own ignorance and stupidity that he accumulated by reading Deep Web articles.

Last photo of Ravine Hiro as he drowned in his own stupidity.

The Deep Web is known for illegal activity, questionable articles, as well as stories that are obviously fake but apparently Filipinos fully believe.

Salute to the Fallen Hero
Ravine Hero was famous in the Deep Web community, after posting several scientifically stupid ideas like the Flat Earth Theory, which is already disproven centuries ago.

According to some of his friends, Hero was too scientifically illiterate to understand how the world works, so he dove into the Deep Web to search for articles that are easy to digest.

Ravine, before he drowned.

In his quest for ignorance, he found the Flat Earth Society of the Philippines, a group primarily composed of people who didn't listen in science class during their elementary and high school years.

Ravine Hero was survived by his equally ignorant supporters, who believe that he is still alive even after drowning in his own stupidity.

"Babalik po si Ravine. Nainject lang po yan ng AIDS tsaka kinidnap para gawing Lolita Doll. Pero babalik po siya," said one of his supporters, who wore a Guy Fawkes mask because he wants to be Anonymous.
Death by drowning
Ravine Hero is just one of the many Filipinos that are constantly diving in the Deep Web. According to psychologist Cide Morales, this recent phenomenon is a symptom of a coming tsunami of stupidity in the country.

"Most of these people do not know that if they open their mind too much, their brain might fall out," said Cide. "That is of course, they have a brain in the first place."

Meanwhile, the Philippine Navy and Coast Guard said they would monitor the situation and assured the public that the situation so far is under control.

"Kung malunod man sila sa katangan," said one of the Coast Guard personnel, "deserve na nila iyon."—The Filipino Garlic

http://thefilipinogarlic.blogspot.com/2017/06/deep-web-diver-drowns-stupidity.html

A self-proclaimed Filipino hacker and edgy diver drowned in the bowels of the Deep Web after drowning in his own stupidity, according to internet memers Thursday, June 8.

The victim, who was known only by his edgy code name "Ravine Hero", was last seen struggling in the ocean of his own ignorance and stupidity that he accumulated by reading Deep Web articles.

Last photo of Ravine Hiro as he drowned in his own stupidity.

The Deep Web is known for illegal activity, questionable articles, as well as stories that are obviously fake but apparently Filipinos fully believe.

Salute to the Fallen Hero
Ravine Hero was famous in the Deep Web community, after posting several scientifically stupid ideas like the Flat Earth Theory, which is already disproven centuries ago.

According to some of his friends, Hero was too scientifically illiterate to understand how the world works, so he dove into the Deep Web to search for articles that are easy to digest.

Ravine, before he drowned.

In his quest for ignorance, he found the Flat Earth Society of the Philippines, a group primarily composed of people who didn't listen in science class during their elementary and high school years.

Ravine Hero was survived by his equally ignorant supporters, who believe that he is still alive even after drowning in his own stupidity.

"Babalik po si Ravine. Nainject lang po yan ng AIDS tsaka kinidnap para gawing Lolita Doll. Pero babalik po siya," said one of his supporters, who wore a Guy Fawkes mask because he wants to be Anonymous.
Death by drowning
Ravine Hero is just one of the many Filipinos that are constantly diving in the Deep Web. According to psychologist Cide Morales, this recent phenomenon is a symptom of a coming tsunami of stupidity in the country.

"Most of these people do not know that if they open their mind too much, their brain might fall out," said Cide. "That is of course, they have a brain in the first place."

Meanwhile, the Philippine Navy and Coast Guard said they would monitor the situation and assured the public that the situation so far is under control.

"Kung malunod man sila sa katangan," said one of the Coast Guard personnel, "deserve na nila iyon."—The Filipino Garlic

http://thefilipinogarlic.blogspot.com/2017/06/deep-web-diver-drowns-stupidity.html

napasaya mo ako dito boss, :thumbsup:

close topic / thread na. proven na hindi po flat ang earth.

presented so-called "evidences" ng flat-earthers are not acceptable

beLiever aq Last month to be honest.
Nung bata pa aq npapanood q sa Tv moon-Landing pti pagtayo ng bandiLa ng Amerika,
ang kaso napapansin q bakit pumapagaspas ung fLag eh wLa namang hangin don.
di aq msagot ng parents q maski teachers q. Npapansin q din na bkt prng DOME hugis ng Langit kpg tumitingaLa aq non,
na parang sinukLuban tayo ng tray gaya ng ginagawa natin sa mga pagkain ntn, weLL bata pa aq non.
at npkLapit ng buwan kung titignan mo, haLata nga features ng moon kung tutuusin.
Namutawi Lng s isip q ng biLog ang mundo dhL s mga tinuturo s kLase at nppanood s tv and movies.
The thing is mLkas kc impLuwensya ng Media yan nareaLize q.
Base s mga npanood q na exposE', experiments na imposibLeng magkaron ng combustion sa vacuum environment,
personaL testimony ng ibat ibat tao s ibang bansa napakarami pLa nLa.
Ndi pa nkakarating ang tao sa buwan dhL npka-imposibLeng mkdaan tayo s Van Alen's Belt. PEKE mga nppanood q pLa dti.
Before tinatawanan q mga fLat-Earthers, but I'm one of them now.
This time, MAS TUMINDI paniniwaLa ko at pananampaLataya sa Lumikha sa atin.

i feel u papz.. im proud to be a flat earther.. mag 4 4yrs na ako awaken..

- - - Updated - - -

sa liit natin compare mo sa laki ng earth tingin mo kaya mong makita ung curvature na yan?

trust ur senses.. dont be decieve..

@imPOPiO Balikan ko lang yung nabanggit mo sa kabilang Flat Earth thread.

The reason is para mawala ung halaga natin.. kasi f my creator, which is true, tayo ay mahalaga.. but f naniwala ka sa big bang theory, meaning wla tayong halaga.. nilalayo tau sa God or creator..

tsaka hindi mo ba alam na malaki ang nakukuha na budget ng NASA yearly? try mo mag search.. balikan mo ako dito

Ang ibig mo bang sabihin sa iyong pahayag ay suportado ng Bible ang Flat Earth? At ikaw bilang isang may pananampalataya, naniniwala ka na flat ang earth? Ano naman masasabi mo sa mga kagaya mo ring may pananampalataya pero naniniwala na spherical ang mundo?

I've been awaken this month & spending so many sleepless nights researching, sa mga nagdaan isa akong tumutuligsa sa mga flat earthers pero nagkaroon ako ng time at interest na pakinggan ang mga explanation ng mga flat earthers to be fair and not bias kasi sabi ng isa kong professor na para 100% na mafullfill mo na tama ang pinaniniwalaan mo dapat matuto din tayong pakinggan at pagaralan ang panig ng paniniwala ng kabila at saka nating sabihin na tayo ang tama at mali sila . . sa mga globe earth believers please give yourself a chance na panoorin ang video na link sa baba ng buo at be open mind lang po wala namang mawawala at dagdag kaalaman na rin na malaman natin ang side ng flat earthers . .

https://www.youtube.com/watch?v=Qr6Vcvl0OeU
https://www.youtube.com/watch?v=ZT8ViN3sk5A
https://www.youtube.com/watch?v=zdFqK1wTx0A&t=856s
https://www.youtube.com/watch?v=WJfS5bvb6Yk
https://www.youtube.com/watch?v=tJlc-rEB6_M&t=232s
https://www.youtube.com/watch?v=5QZCXxVcxfc
https://www.youtube.com/watch?v=gfEuTWhjlsk

also visit ERIC DUBAY page in youtube.

Last edited:

Di ko na kelangan panoorin yan... I work as a flight crew and i can say that marami ang ignorante dito... research?? baka mali nireresearch ninyo...

Di ko na kelangan panoorin yan... I work as a flight crew and i can say that marami ang ignorante dito... research?? baka mali nireresearch ninyo...

Really? totoo kaya na flight crew ka o baka nasa baba ka lng lage o assuming ka lng, maski pilot at engineers wala sila nakikita na curve, di mo na kelangan panoorin? katamaran na yan, try mo lng panoorin saka ka na mgcomment na tama ang paniniwala mo kung naresearch mo na ang kabilang panig.

BassureroX, may question lang, related question to sa FE theory / earth curvature, mukhang unrelated lang.

Do you believe in magnetic hills?

Kung hindi BILOG o Oblate ang mundo, paano mo maipapaliwanag kung bakit iba ang oras sa ibang bansa kesa sa bansang Pilipinas? Paano nangyaring Umaga dito sa ibang bansa Gabi naman. Meaning lang nung bilog o oblate ang Earth.:lol::lol:

Ts pwede ba ako maki gulo tunkol dun sa moon bakit isang side lang ang nakikita natin.. ang paniniwala ko kasi dati hindi tutuo ung sa nasa na nakarating ang apollo sa moon at ang tunay na layunin ni apollo ay nuke testing na ginamit natapyas ang halos kalahati ng moon kaya pag umiikot ito ay makikita ang tapyas na bahagi m2 kaya nagkakaron ng ibaibang hugis ito.. pero hindi umiikot ng pababa.. nKakita na na ba ng moon na mukang smily face XD.. dun nmn tau sa earth sa palagay ko lang ah d talaga bilog ang mundo..

Kung hindi BILOG o Oblate ang mundo, paano mo maipapaliwanag kung bakit iba ang oras sa ibang bansa kesa sa bansang Pilipinas? Paano nangyaring Umaga dito sa ibang bansa Gabi naman. Meaning lang nung bilog o oblate ang Earth.:lol::lol:

Hindi po ang earth ang umiikot sa sun kundi ang sun at moon mismo ang umiikot sa earth ofcourse mgkakaroon talaga ng ibat-ibang oras base sa pwesto ng sun sa kanyang pagtravel sa loob ng 24 hours kada cycle niya sa earth . . search HISTORY OF FLAT EARTH by ERIC DUBAI para mapanood mo ang visual representation para maintindihan mo mabuti.

- - - Updated - - -

BassureroX, may question lang, related question to sa FE theory / earth curvature, mukhang unrelated lang.

Do you believe in magnetic hills?

Wala pa ako idea tungkol jan, parang interesting baka pwede mo rin eshare for additional knowledge.

- - - Updated - - -

Ts pwede ba ako maki gulo tunkol dun sa moon bakit isang side lang ang nakikita natin.. ang paniniwala ko kasi dati hindi tutuo ung sa nasa na nakarating ang apollo sa moon at ang tunay na layunin ni apollo ay nuke testing na ginamit natapyas ang halos kalahati ng moon kaya pag umiikot ito ay makikita ang tapyas na bahagi m2 kaya nagkakaron ng ibaibang hugis ito.. pero hindi umiikot ng pababa.. nKakita na na ba ng moon na mukang smily face XD.. dun nmn tau sa earth sa palagay ko lang ah d talaga bilog ang mundo..

Search HISTORY OF FLAT EARTH by ERIC DUBAI sa youtube yan ang starting point mo para malaman mo lahat ng katanungan tungkol sa flat earth, also watch my links dito sa thread . . hindi talaga totoo ang NASA, search mo din ang tungkol ky Donald Trump sa pagsign niya 2017 last month i think sa bilyong dolyar na funding sa Mars mission na ilulunsad daw ng NASA pero duda na si Trump na fake ang NASA kasi sabi niya dumaan daw muna ulit sa Moon bago pumunta sa Mars, ngayon kabahan na ang NASA ano gagawin nilang stunt sa paglinlang ulit at marami yang skeptics ang magtatanung specialy flat earther, basta search mo lang . .

Last edited:
Basurero, I'd suggest search mo yung topic about magnetic hills, meron nito sa Tagaytay and sa halos lahat ng mga mountain roads and terrains. I'd like to read your thoughts on it, and then ask my follow-up question. :D

may mga private plane nag shortcut via Pacific Ocean dapat dead end cla kung flat ang earth. kung pursigido kayong patunayan na flat ang earth mag flight din kau asia to US via Pacific Ocean nagpapakahirap pa kayo sa explain na wala nmn katuturan

may mga private plane nag shortcut via Pacific Ocean dapat dead end cla kung flat ang earth. kung pursigido kayong patunayan na flat ang earth mag flight din kau asia to US via Pacific Ocean nagpapakahirap pa kayo sa explain na wala nmn katuturan

How are you sure tama sinasabi mo dahil ba sabi ng guro mo or sabi2x ng iba or nadinig mo lang without researching? yakang yaka ka sa paniniwala mo at i'm sure di mo pinapanood ang links ko na andun ang sagot sa tanung mo katamaran na ang tawag jan. Panoorin mo muna lahat ng links bago ka magcomment ng walang katuturan o search HISTORY OF FLAT EARTH by ERIC DUBAY if tamarin ka hanapin link ko saka kana magcomment kung me knowledge kana about flat earth then debunk it, kasi ang globe earth alam na namin yan at nadebunk na namin mga flat earther . . to spoon feed you walang pang nakakapunta sa dead end dahil napapalibutan ang round flat earth ng giant ice wall na tinatawag niyong south pole at forbidden ang lugar na yun dahil sa ANTARCTIC TREATY bawal ang expedition para di malaman ang katutuhanan at yung iniisip niyong me malalaglag na ship sa dead end kalukuhan yun dahil me firmament na tinatawag, e attach ko ang pic ng modern flat earth map para magets mo at better to watch the video. http://www.symbianize.com/attachment.php?attachmentid=1206070&stc=1&d=1498076214
- - - Updated - - -

Basurero, I'd suggest search mo yung topic about magnetic hills, meron nito sa Tagaytay and sa halos lahat ng mga mountain roads and terrains. I'd like to read your thoughts on it, and then ask my follow-up question. :D

Very interesting, I will thanks hindi muna ako magbibigay ng feedback dito habang di ko pa lubusang maresearch.

Attachments

• Flat Earth.png
    Flat Earth.png
    395.8 KB · Views: 11
Last edited:
ang layo nmn ng sagot mo dini-dare nga kita kung pursigido ka talagang patunayan na flat ang earth mag plane ka rin ASIA to US gamit ang pacific ocean pra tapos ang usapan. pinapahaba mo pa.

seafarer ako malabo yang sinasabi nyo na flat ang mundo. bilog po tlga ang mundo kc alam po namin yong mga daan kung saan kmi my shortcut pra mapabilis ang dating namin sa kahit anong bansa my mapa po kmi na sinusundan. kung flat yan dpat wlang shortcut na daan. kung hindi bilog ano ang earth ibang hugis bah?

kaya po my northpole at southpole may lugar din po na walang araw puro gabi lng sa kanila. yong mundo po natin ang umiikot tlga. kya nga dba may lugar na mainit at may luagr din na malamig.

tama nga nmn yong flight attendant dito kasi naiintindihan din nya kasi iniikot nya rin yong mundo gaya ko.

Back
Top Bottom