Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Project Flat Earth + Annomalies in the Sky

Hi @BassureroX,

Gusto ko lang paalala na maging civil sana tayo sa debate. Attack the idea, not the person.

Eto lang point ko,

Kung totoo ang sinasabi niyo, papano ba talaga naitago ng government na FLAT ang mundo. It will take thousands, if not million of people to hide this idea. We have a lot of scientists/professionals today and you are basically saying that they are all LYING through their teeth? Lets not forget that they need to get certified first, so these certifications are all lies as well? Pilit mong sinasabi na panuorin si ERIC DUBAY. Teka sino ba siya? Certified ba siya or what?

Science is there for a reason. I will keep watching this thread for the LOLS but this is the last time that I will reply/comment on this topic.

Last edited:
yes the seafarers can testify to that. the magellan's expedition can also verify. Magellan had already reached the Malay archipelago of course in SE Asia travelling from east. But then he visited this area again but now travelling from west. Early navigators would look on a certain star to follow direction. evidence of spherical earth is overwhelming. i just dont know how these people are back into primitive thinking. ang hilig nyo kasing magbasa ng conspiracy theories. and who is eric dubay by the way? is he a scientist? would i also believe erich von daniken when he says that aliens are true?or maybe david icke. they are of the same league by the way.

you just keep on posting links from youtube, but youtube will also burn you.
go get some education.

Hi @BassureroX,

Gusto ko lang paalala na maging civil sana tayo sa debate. Attack the idea, not the person.

Eto lang point ko,

Kung totoo ang sinasabi niyo, papano ba talaga naitago ng government na FLAT ang mundo. It will take thousands, if not million of people to hide this idea. We have a lot of scientists/professionals today and you are basically saying that they are all LYING through their teeth? Lets not forget that they need to get certified first, so these certifications are all lies as well? Pilit mong sinasabi na panuorin si ERIC DUBAY. Teka sino ba siya? Certified ba siya or what?

Science is there for a reason. I will keep watching this thread for the LOLS but this is the last time that I will reply/comment on this topic.

Panoorin mo lang po muna ang mga links sa thread ko here para masagot lahat ng katanungan mo http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1425377 . . about scientist totoo iba nilang discovery like organism, etc. except about space related puppet po sila ng NASA, basta just watch all links in my thread magbabago lahat ng paniniwala mo, masyadong mahaba kung ditto ko mismo ilalagay ang sagot sa tanung mo.

- - - Updated - - -

yes the seafarers can testify to that. the magellan's expedition can also verify. Magellan had already reached the Malay archipelago of course in SE Asia travelling from east. But then he visited this area again but now travelling from west. Early navigators would look on a certain star to follow direction. evidence of spherical earth is overwhelming. i just dont know how these people are back into primitive thinking. ang hilig nyo kasing magbasa ng conspiracy theories. and who is eric dubay by the way? is he a scientist? would i also believe erich von daniken when he says that aliens are true?or maybe david icke. they are of the same league by the way.

you just keep on posting links from youtube, but youtube will also burn you.
go get some education.

Just watch lng po muna sa mga link ko po sa thread wala namang mawawala di ba at nang masagot ang mga tanung mo ok, try lang naman same as you before nakikipagargue ako sa mga flat earther sa thread nato . . http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1381092&page=13&p=22820498#post22820498

Last edited:
Panoorin mo lang po muna ang mga links sa thread ko here para masagot lahat ng katanungan mo http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1425377 . . about scientist totoo iba nilang discovery like organism, etc. except about space related puppet po sila ng NASA, basta just watch all links in my thread magbabago lahat ng paniniwala mo, masyadong mahaba kung ditto ko mismo ilalagay ang sagot sa tanung mo.

- - - Updated - - -

Just watch lng po muna sa mga link ko po sa thread wala namang mawawala di ba at nang masagot ang mga tanung mo ok, try lang naman same as you before nakikipagargue ako sa mga flat earther sa thread nato . . http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1381092&page=13&p=22820498#post22820498

actually i've seen those videos. and nothing's changed. you use GPS right? can't be done if earth is flat.

actually i've seen those videos. and nothing's changed. you use GPS right? can't be done if earth is flat.

Totoo bang napanood mo ang videos or assuming ka lang at disregard mo, I wonder why you ask about GPS kasi naexplain na yun dun, space satellite did not really exist it is ground base ito pa ang isang vid magpapatunay pilot at engineer na mismo ngsasabi, after mo mawatch sige tanung ka lang kung me tanung kang hindi pa nasagot https://www.youtube.com/watch?v=q_1QUhLhM6E and it's my pleasure to debunk mga pinaniniwalaan mo tungkol sa globe earth. And by the way para malaman mo ang youtube isa lang video sharing site for information and entertainment at kahit sino pwede magupload jan professional or mga troll na gusto magfake hindi natin masasabi lahat ay fake, maski nga ang NASA me chanel din jan, or maybe you prefer books, slideshows, pdf or other kind of media.

Last edited:
Re: Project Flat Earth

Kung flat man ang earth, how can you explain that there is night and day? Skeptic ka lang hehe.

papaniwala ka jan. totoong may satellite kaya nga nalalamn natin kung nasaan ang bagyo kuha yon sa sat kaya nga kmi as a seafarer nalalman nmin kung lugar na yan e may lowpressure o my bagyo. and laking tulong yan samin yang satellite kc once na lumubog barko pinapaalam ng epirb sa mga taga lupa via sat un automatic yon ang papel ng epirb.. at ma trace ng sat kung san kmi lumubog yng equipment na tintawag na EPIRB and SART. and isipin mo nlng nsa gitna kmi ng dagat pro kaya nmin tumawag sa mga celfon o landline kasi nga po dahil sa satellite.

Totoo bang napanood mo ang videos or assuming ka lang at disregard mo, I wonder why you ask about GPS kasi naexplain na yun dun, space satellite did not really exist it is ground base ito pa ang isang vid magpapatunay pilot at engineer na mismo ngsasabi, after mo mawatch sige tanung ka lang kung me tanung kang hindi pa nasagot https://www.youtube.com/watch?v=q_1QUhLhM6E and it's my pleasure to debunk mga pinaniniwalaan mo tungkol sa globe earth. And by the way para malaman mo ang youtube isa lang video sharing site for information and entertainment at kahit sino pwede magupload jan professional or mga troll na gusto magfake hindi natin masasabi lahat ay fake, maski nga ang NASA me chanel din jan, or maybe you prefer books, slideshows, pdf or other kind of media.

LOL actually i watched it but did not hesitate to finish. and who is that pilot and engineer? nagpakita ba sila sa video? parang wala naman.
The Philippines acquired the ABS-2 satellite which was launched in China. I just forgot the year it was launched but up to this moment nag-orbit pa din sya sa earth. Its control station is located in Subic. The latest is the HIMAWARI satellite to which DOST just celebrated its 1st year anniversary in earth's orbit last April. Launching of those things is not ordinary. Positioning is important to which attributed to the physical characteristics of earth. And you are questioning NASA's integrity? oh come on.

But before we actually go into details, can you enumerate the credentials of those people claiming that earth is flat? one of them is eric dubay right? who is he by the way? bigyan mo naman kami ng credentials nya. Because if you can't provide good credentials of those people, then i think wala na dapat pagtalunan pa.

TS sailor po ako at base sa aking sariling pagmamasid sa karagatan habang nagnanavigate ng barko ay sphere po talaga ang earth. Gaya ng pag naglalayag ka sa karagatan na wala pang islang nakikita. pag mayron ng isla yung tuktok ng bundok ang una mong makikita. kung flat dapat sabay mong makikita yung buong bundok.

LOL actually i watched it but did not hesitate to finish. and who is that pilot and engineer? nagpakita ba sila sa video? parang wala naman.
The Philippines acquired the ABS-2 satellite which was launched in China. I just forgot the year it was launched but up to this moment nag-orbit pa din sya sa earth. Its control station is located in Subic. The latest is the HIMAWARI satellite to which DOST just celebrated its 1st year anniversary in earth's orbit last April. Launching of those things is not ordinary. Positioning is important to which attributed to the physical characteristics of earth. And you are questioning NASA's integrity? oh come on.

But before we actually go into details, can you enumerate the credentials of those people claiming that earth is flat? one of them is eric dubay right? who is he by the way? bigyan mo naman kami ng credentials nya. Because if you can't provide good credentials of those people, then i think wala na dapat pagtalunan pa.

Kelangan ba ng good credentials para masabi nating nagsasabi ng totoo ang tao? just like NASA and scientist also astronauts like Neil Armstrong with good credentials but they are liers but to you they are not ofcourse kung hanggang credentials lang ang basehan mo so no need to waste time with you kung ganyan pananaw mo, you mean itong mga link sa thread natapus mo panoorin http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1425377, about sa isa sa binigay kung link about GPS well explained na yun pero di mo madebunk at dahil din nakabase ka lang sa sabi sabi na naglaunched ang satellite sa China, maski nga appollo 11 is fake yun pa kaya, we are all deceived by NASA at yang pangalang HIMAWARI ba kamo gawa2x lang yan nila at maski mga bansa like Philippines deceived by NASA. Nagtataka lang ako kung totoong napanood mo ang vid specially yung panlilinlang ng NASA and you ask me why I question NASA's integrity . . I think assuming ka pa rin napanood mo ang mga vid sa thread ko . . your bias and one sided no need to argue.

- - - Updated - - -

TS sailor po ako at base sa aking sariling pagmamasid sa karagatan habang nagnanavigate ng barko ay sphere po talaga ang earth. Gaya ng pag naglalayag ka sa karagatan na wala pang islang nakikita. pag mayron ng isla yung tuktok ng bundok ang una mong makikita. kung flat dapat sabay mong makikita yung buong bundok.

Good question . . yung sinasabi mong una mong makikita ang tuktuk ng bundok kung papalapit kana am I correct? dahil yan ay parang di mo nakikita ang kabooan ng bundok pag nasa malayo ka dahil sa limitasyon ng mata kaya habang papalapit kana saka mo pa lang siya nakikita ng buo ng iyong mata o habang papalayo ka naman parang papalubog tingnan dahil sa sinasabi niyong curvature right? nawawala lang ang bagay sa mata natin habang papalayo pero ang totoo anjan lang sila at hindi kita ng mata mo dahil sa kapasidad subukan mong gumamit ng malakas na uri ng telescope . . ito ang isa sa example para maunaawaan mo talaga https://www.youtube.com/watch?v=vzeUhc8xQ3U

Last edited:
Kelangan ba ng good credentials para masabi nating nagsasabi ng totoo ang tao? just like NASA and scientist also astronauts like Neil Armstrong with good credentials but they are liers but to you they are not ofcourse kung hanggang credentials lang ang basehan mo so no need to waste time with you kung ganyan pananaw mo, you mean itong mga link sa thread natapus mo panoorin http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1425377, about sa isa sa binigay kung link about GPS well explained na yun pero di mo madebunk at dahil din nakabase ka lang sa sabi sabi na naglaunched ang satellite sa China, maski nga appollo 11 is fake yun pa kaya, we are all deceived by NASA at yang pangalang HIMAWARI ba kamo gawa2x lang yan nila at maski mga bansa like Philippines deceived by NASA. Nagtataka lang ako kung totoong napanood mo ang vid specially yung panlilinlang ng NASA and you ask me why I question NASA's integrity . . I think assuming ka pa rin napanood mo ang mga vid sa thread ko . . your bias and one sided no need to argue.

:lol: yes you are right no need to argue. actually you are wasting our time. now i understand mahilig ka nga sa conspiracy theory. i suggest you also read the book "The Biggest Secret" by David Icke. :clap: isama mo na din ang book ni Erich Von Daniken. you are deceived by these conspiracy theorists. just plain simple. credentials. if i am sick where do i go? doctor or albularyo? if i want repair of my cp, technician or basurero? that is why i am asking who is this eric dubay? and you discredit our very own DOST? hahaha. i bet you havent heard of that satellite dont you?

ok that's it flat earthers! don't rely too much on conspiracy theorists. they are only good in pseudoscience. we are enjoying the technologies because of scientific laws. you only rely on youtube vloggers with no strong credentials. but you forgot to also check videos that debunked your FE theories.

out from this thread :thumbsup: walang sustansya

Hopefully me isang globe earther na nakipagdebate sa mga thread ng flat earther dito sa symbianize na nagbago ang pananaw like me at ngayon ay naging flat earther at magsasabi na tama kaming mga flat earther . . kudos sa mga open minded not the bias and one sided . . how funny before isa ako sa tumutuligsa sa mga flat earther ngayon isa na ako sa flat earther hehe

- - - Updated - - -

:lol: yes you are right no need to argue. actually you are wasting our time. now i understand mahilig ka nga sa conspiracy theory. i suggest you also read the book "The Biggest Secret" by David Icke. :clap: isama mo na din ang book ni Erich Von Daniken. you are deceived by these conspiracy theorists. just plain simple. credentials. if i am sick where do i go? doctor or albularyo? if i want repair of my cp, technician or basurero? that is why i am asking who is this eric dubay? and you discredit our very own DOST? hahaha. i bet you havent heard of that satellite dont you?

ok that's it flat earthers! don't rely too much on conspiracy theorists. they are only good in pseudoscience. we are enjoying the technologies because of scientific laws. you only rely on youtube vloggers with no strong credentials. but you forgot to also check videos that debunked your FE theories.

out from this thread :thumbsup: walang sustansya

your time lang po kasi close minded ka at bias wag mong lahatin ang mga globe earthers na mga open mind . . hindi po ako conspiracy theories kundi fact at real ang flat earth, yeah we are enjoying the technologies the real technologies example GPS not the one with satellite orbiting LOL, shame on you ok get lost welcome lang ditto ang open minded na mga globe earthers. Nacheck ko na rin yung sinasabi mong nadebunked ang FE theories hehe eh yung debunked ng GE eh nadebunked na rin yun ng FE maski bali baliktarin di mo talaga pinapanood ang mga vids ng FE kasi wala kang alam talaga. I think you lost and confused kinompare mo ang ibang propesyon sa NASA at astronaut . . doctor o albularyo? syempre doctor haha . . porke ba sinabing scientist o NASA eh lahat na ng professional doctor kasi science din idadamay na fake wala pong kinalaman ang ibang propesyon sa panlilinlang ng NASA how come ganyan ang pagunawa mo. I think you are the one who is conspiracy fanatics because hindi ko alam yang author na sinabi mo mas me alam ka pa sa conspiracy theories at also I'm not believe in ANCIENT ALIEN THOERIES maybe portion lang not related to space and and globe earth and I think you are the one who is the conspiracy theories at nadeceived ka nila LOL . . kaya pala nakabase ka sa credentials kasi naloko ka ng mga yun LOL . . also lahat ng satellite sa ibat ibang bansa na enindorsed like sa DOST reality is nasa ground yan not orbiting so natawa ka di ko alam ganung satellite na alam mo kasi I'm not bother to know pagdating sa fake na satellite and the reality is nasa ground yan.

Last edited:

In my experience as a seaman. Marami rami na rin akong karagatan na nalakbay at tinawid ng mga nasakyan kong mga international oceangoing vessels. Natawid ko na ang iba't ibang big bodies of water separating continents gaya ng pacific ocean, atlantic ocean at iba pa. I travelled from EAST to WEST & vice versa. The earth is totally round dude. Speaking of evidences to prove the earth is round, meron kaming ginagamit na mga nautical charts, electronic charts sa barko na ginagamit sa voyage planning. Sample... We Travelled from Asia (Speciically South Korea) to Mexico... From Mexico to panama canal.. Then entered Gibraltar strait then finally Europe (Specifically in Ukraine)... From Ukraine to China passing the Suez canal and Piracy area in Somalia then finally reach the Malacca strait near malaysia and singapore.. Then proceed to China. Kulang nalang is bumalik sa Korea. Go and check the map and see it yourself guys. Hindi yan based on observation, based yan on facts and experiences.

There a lot of resources we can find on the internet. Some FACTS, some LIES to confuse US.
Let's not be blinded easily with these FAKE FACTS...

eto ang totoo at naniniwala ako dito, ;)

1) Dahil hindi mo naman pwedeng patunayan na may mga satellite nga sa kalawakan sa pamamagitan ng salita lang. At ang encouragement ko na mag-pakita ng proof ay di ko naman sinasabing dapat ay siya mismo ang kumuha. Yung masasabi nya lang na sa isang tingin pa lang ay kuha ng isang artificial satellite sa kalawakan ay maaari na.

1)... Kaya nga kung may powerful camera naman like radio telescope at least may isa kang makukuhang image ng satellite captured from the ground. Kapag nag-search ka sa kahit anong search engine walang lalabas na image ng satellite kundi yung kinunan na mula sa kalawakan.
2) Hindi pwedeng situated ang mga artificial satellite sa thermosphere kasi "diumano" ayon sa mga scientist ay dyan tumatalbog pabalik ng outerspace yung radiation mula sa araw. Kaya lang ang mga articifial satellite ayon na rin sa mga space agencies ay lampas ng thermosphere (as in lampas lampasan). Samantalang ang ionosphere situated mas mababa sa thermosphere.

1) Again, hindi naman mapapatunayan ng salita lang na may mga artificial setellites na nago-orbit around earth e. Syempre actual footage.

eto TS copy/paste ko uli,

With a consumer grade camera anyone can document the locations of satellites. Here is a list of such satellites (may not be complete). You can point a camera at the celestial equator and take a long exposure photo. The stars will form 'star trails' but there will be a few dots that remain fixed. Those are geostationary satellites.
For example:
TS560x560~1534006.jpg

giphy.gif

There's actually a cool demonstration in that .gif. You will notice that most of the stationary dots in the frame form a line. This is the celestial equator. There are a couple, however, orbiting off that line. These are satellites orbiting at some inclination to the equator, and therefore are not geostationary, but instead are geosynchronous. They orbit in sync with a given longitudinal line on the moving surface of the earth, but they move north-to-south over the course of each orbit. Several examples are visible in this image. Find Alphasat, in white text on the left and positioned below Eutelsat 25B. Unlike the conga line of the other satellites, Alphasat is A) not in line, and B) obviously moves upwards (north) across the frame. Move to the right a little bit and find Eutelsat 16C, black text. It moves down (south) but not very much, you have to look closely. Find Astra 2D, black text right of center, about 1/3 in from the right side of the frame. This one makes a visible shift downward (south) in the frame. There's another, unidentified satellite that begins near the "0" at the end of the Meteostat 10 label. It also moves south over the course of the gif.

1)...
3) Tungkol sa electromagnetic wave, eto naman ang ishe-share kong knowledge dyan.
Yung tinatawag na HETERODYNING.. Yan yung paggamit ng dalawa o higit pang radio
frequencies para makapag-hybrid ng panibagong frequency. Yan yung ginagamit sa radar ng
mga weather station, wifi, mobile phone signal, satellite disc (kaya nakakapagbroadcast via
satellite) Hindi kailangan ng line of sight dyan kasi nga pwedeng mag-hybrid ng frequency.
Hindi kailangan ng artificial satellite sa outerspace para dyan, ang ginagawa lang ay yung
tinatawag na ELECTROMAGNETIC WAVE PROPAGATION (nagtatanim ka ng electromagnetic
wave sa ionosphere then tutubo sya (magbabounce) from ionosphere to the "line of sight"
(pero hindi direct line of sight dahil pwede naman syang tirahin ng panibagong radio
frequency para mag-hybrid into other radio wave na pwede nang masagap ng kung anu
anong reciever. I-example na lang natin ang AM/FM stations, kapag wala sa line of sight ang
communication ng radio frequencies makakarinig ka ng radio statics, may mga stations na
nagooverlap yung dalawang frequency kaya pareho mong naririnig yung broadcast nung
dalawang station.
4) ... sa pamamagitan ng
HETERODYNING namamanipulate nila ang weather system nila. Hindi kailangan ng satellites,
tore lang ng mga radio disc ang ginagamit.

1. So base sa share mong "knowledge" tungkol sa EMW, etong bang sample video sa baba(at iba pang monitoring ng bagyo) hindi kuha mula sa satellites, kundi produkto din ng sinasabi mong HETERODYNING at ELECTROMAGNETIC WAVE PROPAGATION?
2. At, narinig mo na ba yung Intersatellite Optical Heterodyne Communication Systems? ;)

Last edited:

Pano kung mga "research" mo eh assuming lang din ang origin... Flight crew nga ako di ko kelangan mag assume at maniwala sa "fiction" mo na paniniwala.

Ikaw ba eh nakapag diskusyon sa piloto?

Last edited:
This is good entertainment. If 0.00000000001% of the scientists "around" the world believes in flat earth theory, and if Neil DeGrasse Tyson, Bill Nye, Stephen Hawking, Michiu Kaku are wrong, then I'm all for flat earth.

Nagdedepende kayo sa gaya nila Neil DeGrasse Tyson, Bill Nye, Stephen Hawking, Michiu Kaku nah bayaran ang mga yan kapalit ng panlilinlang . . haha yung mga pinakita niyo nalinlang rin kayo sa sabi2x lahat ng yun fabricated at CGI . . pero bakit walang makapagdebunk nito maski batikang scientist na nagpapatunay sa globe earth eh wala silang maexplain dito maski kayo di niyo kaya eexplain to panoorin niyo muna ang link tapus ano explanation niyo dito https://www.youtube.com/watch?v=XzbNFNE82EU

Nagdedepende kayo sa gaya nila Neil DeGrasse Tyson, Bill Nye, Stephen Hawking, Michiu Kaku nah bayaran ang mga yan kapalit ng panlilinlang . . haha yung mga pinakita niyo nalinlang rin kayo sa sabi2x lahat ng yun fabricated at CGI . . pero bakit walang makapagdebunk nito maski batikang scientist na nagpapatunay sa globe earth eh wala silang maexplain dito maski kayo di niyo kaya eexplain to panoorin niyo muna ang link tapus ano explanation niyo dito https://www.youtube.com/watch?v=XzbNFNE82EU

pinanood ko yung nasa link mo, nadismaya lang ako, walang sustansiya, simple propaganda at black-propaganda, parang komersyal lang sa tv para maibenta ang gawang mahinang klaseng produkto, hindi na kailangan pagsayangan pa ng oras yan para idebunked, yung mga mahihinang mag-isip pwedeng mapaniwala sa ganyan pero dahil nga gaya ng sabi ko, mahina kase mag-isip, ngayon naman panoorin mo itong nasa link ko at ano naman ang masasabi mo dito TOTOO ang Flat Earth:lmao:

Last edited:
pinanood ko yung nasa link mo, nadismaya lang ako, walang sustansiya, simple propaganda at black-propaganda, parang komersyal lang sa tv para maibenta ang gawang mahinang klaseng produkto, hindi na kailangan pagsayangan pa ng oras yan para idebunked, yung mga mahihinang mag-isip pwedeng mapaniwala sa ganyan pero dahil nga gaya ng sabi ko, mahina kase mag-isip, ngayon naman panoorin mo itong nasa link ko at ano naman ang masasabi mo dito TOTOO ang Flat Earth:lmao:

paninira naman yang sayo nagbigay ka ng link ng isang adik haha . . pinanood mo pero di mo iniintindi lumilipad yata isipan mo kasi nga closed minded hehe hindi mo madebunk kasi di mo kaya at iniiwasan mo truth hurts! ito pa yung idol niyo na ngpapanggap na scientist haha https://www.youtube.com/watch?v=DCvPFgTNI5c

paninira naman yang sayo nagbigay ka ng link ng isang adik haha . . pinanood mo pero di mo iniintindi lumilipad yata isipan mo kasi nga closed minded hehe hindi mo madebunk kasi di mo kaya at iniiwasan mo truth hurts! ito pa yung idol niyo na ngpapanggap na scientist haha https://www.youtube.com/watch?v=DCvPFgTNI5c

napanood mo ba yung nasa link ko, mabuti kung ganon, ikaw na mismo ang nagbigay ng husga sa napanood mo, hahaha, ganyan ang mga members ng flat earth society at hindi ako magtataka na ganyan ka rin mag-isip, "open minded daw" kaya pati mga bacteria,viruzes at iba pang mga patogen pasok sa utak , at dahil dyan mabibigyan ka ng diploma ng youtube channel na paborito mo at ipepresenta mo sa aaplayan mo ng trabaho at sasabihing graduate ka sa unibersidad ng mga flat earthers :lol:, mararamdaman mo ang mga tao sa paligid mo nagbubulungan habang bahagyan nakangiti at nakatingin sa iyo, hahahaha, :rofl: susuportahan kita dyan go lang ng go :thumbsup:

Last edited:
Bilog ang MUndo 1000%. Karamihan ang nagsasabing Flat Earth ay ______________________

TOP 10 REASONS Why We Know the Earth is Round
https://www.youtube.com/watch?v=o_W280R_Jt8

Base sa lahat ng Ancients Pyramid na, Na Build Worldwide. Sphere at Bilog ang Mundo, Wag Nyong Lituhin ang mga Tao d2 sa SYMB, Sa ating paningin lang nagiging Flat ang Earth, at alam natin na ang coz of the Gravity of Earth:thumbsup:
View attachment 317954

Earth is a sphere. Few proofs for the Flat Earth Society
https://www.youtube.com/watch?v=d3GD9gXzUBk

Proving the Earth is not Flat - Part 1 - The Horizon
https://www.youtube.com/watch?v=W9ksbh88OJs

The View from Space - Earth's Countries and Coastlines
https://www.youtube.com/watch?v=EPyl1LgNtoQ

CERN, Great Pyramid, Waco and World Geometry
https://www.youtube.com/watch?v=MmrQbO3DPfM

Attachments

• Pyramid Build World.jpg
    Pyramid Build World.jpg