Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Question about MMC

francisme19

Recruit
Basic Member
Reaction score
bibili po kc ako ng new MMC for my N6260
ask ko lng po kung ilang Gb or Mb meron sa market na available for my N6260,Yung maximum capacity na pwede sa CP ko po..^_^ thx,and merry X-mas!:excited::excited:

1 gig ka na para mas maraming milalaman..

yes meron. maximum na yun or else sobrang bagal na mag read yan device mo.

there is out in the market na 1 gig mmc memory card

sabi daw nila RS-MMC yung gamit sa 6260 am im not quite sure of that...

but i prefer to settle 512 mb baka kasi di kaya ng memory ng phone mo ung 1 gig

Last edited:
ok Thank you rastaman ^_^ Merry X-mas!

Salamat din rentao_15 ^_^ cguro try ko yung 1GB pero kung d kakayanin ng phone memory ko(if ever madami na file nka save,tpos hihina yung reading ng CP,ryt?)pde din ba akung mag upgrade or buy ng higher phone memory?

pre kung sakaling di kayanin alam ko ang iuupgrade is yung firmware ng phone basta check mo sa nokia site all about your phone specs :thumbsup:

Back
Top Bottom