Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[QUESTIONS/HELP] Basics in buying a car / What to know

Basher25

The Martyr
Advanced Member
Reaction score
Guys may mga tanong lang ako.

Sooner or later, after few years bibili ako sasakyan ko. Sa mga nakikita ko sa ads na SRP etc etc, yun na ba talaga price na sasakyan kung cash? Or pagdating sa dealership may mga patong pa?

Taz kelangan ba may kasamang insurance kapag bibili ng sasakyan? Magkano insurance or paano computation ng insurance? Hiwalay ba na bayarin ang insurance?

Sa mga bossing,baka pwede niyo na rin share mga advices and what to know about buying a new car para matulungan mga tulad namin na walang alam.

P.S. kung may topic na na ganito palink nalang po. Maraming salamat. :)

sir, sa pag bili ng car,marami k dpat I consider,una ung fuel efficiency, ung safe,tska n ung Ganda sa interior, alamin mo muna ung exterior,sir sales consultant po ako ng Mitsubishi kung my tanong k po pm nio lng ako or txt my no#09174884242 / 09286672365,salamat

Back
Top Bottom