Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[RED BOX] Globe Tattoo Stick esp Huawei E153u-2 #Unlock it NOW!#

thanks so much po! :clap:
try ko pa lang.. sana magwork sakin..

Hi ask ko lang po. since temporary unlock po ito, possible kaya na madamage yung modem, kasi dapat iunlock siya everytime gamitin? thanks po sa sasagot.

TS ayaw poh mag run ng huawei modem unlocker?? panu po ito?? the application failed to initialize properly.

sir bakit po sa akin not working naka ilan try na ako pero yung status na lumabas unlock na pero nung i open ko na yung globe wala parin

try ko po ngaun feedback later. sana mag work sakin.

temporary lang pala kala ko ung permanent na hahaha but anyway ok na ok to sa mga hindi pa na trytry ^^

sa lahat ng gustong magpa openline ng permanent,i recomend you guys sir bhongherns..kung ,alapit kayo sa cubao.punta kayo sa farmers..sabhn nyo taga sb kayo pra my discount..

wala parin talaga solusyon kay huawei e153... tsambahan lang po yata kahit sa temporary unlock po..sana may tumulong para sa permanent unlock.. :help:

thank you sir.. gumana po siya sa globe tatoo ko po.. sana sumunod na iyong permanent unlock for huawei 153 series..

Back
Top Bottom