Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[ROM][APPS] Tested Roms Of my Samsung Galaxy Pocket GT-5300

Re: [ROM][APPS] Tested Roms Of my Samsung Galaxy Pocket GT-5

aun oh,,success poh sir pati ung kernel na infusion success din po ang pag install,,,
stable na po ba ung hydroperia v3 sir??update nmn po kung stable na..thanks,,,

Stable naman yung hydroperia v3 solidified eh ang problem may konting bug lang yung sa touchframework kaya mas stable parin ang version 2

UP natin to !

Up for this. salamat sa share :)

astig neto ang bangis sa bilis .. parang dual core lang ee :thumbsup:
nagamit din kau ng infusion mga sir ?

The best parin para sakin yung JellyBlast v3 kaso 4.1.1 lang may update na 4.2.2 kaso di ko ma DL

mga sir pahelp ,, bat po restart ng restart ung pocket ko :3 pano po ibalik sa dati :( TIA po ..

Up natin to! Sorry di na ko nakakapag update busy sa work eh

Mga sir pwede po ba to sa samsung galaxy pocket 5301, pag lalagay ko po ang rom laging failed,, help po

up ko toh sir
sana stable n ung ver3
thanks po pla d2 sir... ^_^

Updated to hydroperiav2, but "Package File is Invalid"" How to fix it?

Up, sorry sa mga hindi ko nasagot na katanungan masyado nakong busy sa work.

Back
Top Bottom