Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Saan Nakakabili Ng Retin-A gel/cream ? ASAP

Kuya Niko

Recruit
Basic Member
Reaction score
gusto ko sanang bumili eh ung mga master natin dyan na natry ng gumanit nito kasi sabi nila nakakatanggal daw ito ng acne scars, nakakapagpaputi din , anti aging :) asap mga master :help: :help: :help: :praise: :praise:

You can buy sa Mercury or Watson nito. medyo hinay lang kasi tretenoin kasi ang main ingredient nito which cancerous according to some ..yong component drug na to makikita rin dun sa mga peeling products ng Maxipeel so idk kung proven safe nga gamitin yan

You can buy sa Mercury or Watson nito. medyo hinay lang kasi tretenoin kasi ang main ingredient nito which cancerous according to some ..yong component drug na to makikita rin dun sa mga peeling products ng Maxipeel so idk kung proven safe nga gamitin yan

ahm pero na try mo na bumili?>

^no i havent because i dont need to:lol: yabang ko daw :rofl: ang natry ko na may component ng same drug na yan ay yong neutrogena fine fairness essence na cream kaso i cant afford kasi ang mahal:lol:

^no i havent because i dont need to:lol: yabang ko daw :rofl: ang natry ko na may component ng same drug na yan ay yong neutrogena fine fairness essence na cream kaso i cant afford kasi ang mahal:lol:

kano ba te ?> bibilhin ko para sau :rofl: :praise:

Back
Top Bottom