Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Samsung Galaxy Mini (GT-S5570) aka Samsung Pop/Tass [Official Users' Thread]

Re: Samsung Galaxy Mini (GT-S5570) aka Samsung Pop/Tass [Official Users' Thread]

@jiihrald - di mo na kailangang mag-hanap ng tun.ko.. kanina ka pa nasagot na built-in na yan sa ROM mo.. usually pag custom ROM, built-in na ang tun.ko

Re: Samsung Galaxy Mini (GT-S5570) aka Samsung Pop/Tass [Official Users' Thread]

emanon v4 po.
baseband version: XWKS2
kernel version:2.6.35.7-perf-CL584844
build number WMKPJ

la po tlga ko mkita eh.dmi rin naghahanap na katulad nyan. :help::pray: salamat po. :)

checked the package for emanonV4. no need for tun.ko, its already compiled within the kernel. try mo nalang gumamit ng droid vpn ok na yun.

checked the package for emanonV4. no need for tun.ko, its already compiled within the kernel. try mo nalang gumamit ng droid vpn ok na yun.

gnun po ba?maraming salamat po! :excited::yipee::clap::):thumbsup:

ahm what I mean ubt/fbt yung hinde po vpn :D sana my makasagot natry ko na kase ung nasa apps na opera mini handler pero hinde na working

ahm what I mean ubt/fbt yung hinde po vpn :D sana my makasagot natry ko na kase ung nasa apps na opera mini handler pero hinde na working
Im believe that your query has its own flatform, please do use SEARCH function for faster results.

sayang sira ang multi upload wala ako madownload na rom.., :-(
sayang emanon v3..,

Mga kuya, nung nag-flash ako ng Cyanogen, bakit kaya walang Android Market? May naddownload ba na Android Market?

Mga kuya, nung nag-flash ako ng Cyanogen, bakit kaya walang Android Market? May naddownload ba na Android Market?

talagang walang kasama na google apps ang cynogenmod due to google apps license... mag install ka na lang para makagamit ka ng market or use other market apps

Nakapag-download na ako ng Android Market pero may lumalabas na "You must add an account to the device to continue. Do you want to add one now?" Ano po kaya ibig sabihin nito?

Nakapag-download na ako ng Android Market pero may lumalabas na "You must add an account to the device to continue. Do you want to add one now?" Ano po kaya ibig sabihin nito?
Explore dude, its your device, you must know it more since your the one that would be using it daily. Android Market will be automatically installed, you just have to add your google account and Full Internet access is required. If you feel you dont have Gapps installed, heres the link CM7 Gapps flash the zip via Recovery Mode.

Last edited:

tanong lang po sa mga TS....

aside sa google maps... may alam po ba kau na apps for offline gps system sa mini naten?

-edit-

working po ba ang sygia aura na offline gps? nakita ko to sa thread ni bratboo... salamat

Last edited:

ok lang ba gmitin yung 2.3.6 sa custom rom?

Explore dude, its your device, you must know it more since your the one that would be using it daily. Android Market will be automatically installed, you just have to add your google account and Full Internet access is required. If you feel you dont have Gapps installed, heres the link CM7 Gapps flash the zip via Recovery Mode.

Been exploring for over a week that's why I came up with flashing my own device to Cyanogen. Android Market won't let me download. Says "Failed to download due to an error"
Thanks for the link though.

ok lang ba gmitin yung 2.3.6 sa custom rom?

try :)
i wont harm your device
try to explore your phone and knowledge
i will help you a lot.
you might end answering your own questions, even others.

oi.. panu mo nabutas globesim mo?

bili k ng red hud n globe tpos reg sa mb15 gang s maglap mgdload k lng ng mg dload using moded apps..pag nglaps ung mb15 mu at nkakadload k prin ng mtulin butas n sim mu..

tanong lang po sa mga TS....

aside sa google maps... may alam po ba kau na apps for offline gps system sa mini naten?

-edit-

working po ba ang sygia aura na offline gps? nakita ko to sa thread ni bratboo... salamat

nagswitch ako sa emanon kasi pang galaxy mini talaga siya at walang lag mga apps like google maps. offline google maps user din ako. tingin ko walang makakatalo sa google maps. basta naka pre-cache ang maps mo automatic magdodownload na siya ng near maps sa napili mo then pwede na siya offline :)))

pede po ba magpa mirror ng emanon v3?
if pede lang po.., wag masungit.., di kc madl sa multi download..,

Back
Top Bottom