Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Show Your Desktop!

tilted view
292mubp.jpg

OT: ate jenele panu po makakuha ng shot na ganyan?

mga bossing may tanong po ako, pano po palitan ung taskbar ko especially yung starter? my themes po ako na iba yung taskbar pero sakin ganun pa rin. Win7 user po. TIA!

up
edit:underconstruction

Last edited:
thanks sir, but I forgot the name of the wallie na, its been 3 years already.. hehe.. if my memory serves me right, ive search "Pattern Wallpaper" ata nun sa deviantart.com..

ganda ng wallpaper na toh, boss pwede pa share
26.gif

sir ganito, dapat naka pinned sa taskbar. tapos punta ka sa

C:\Users\PC NAME\AppData\Roaming\Microsoft\Internet Explorer\Quick Launch\User Pinned\TaskBar

diyan mo palitan yung mga icons na nasa taskbar.
yung PC NAME, kung ano name ng computer mo
39.gif

paturo naman po ng ganitong desktop. kahit pm nyo nalang po ako. Sa windows Xp po sana.

Sir DL k ng rainmeter.. then use Love Kush bar Enigma skins. then play with it. you can use other black themes if you like.

I thought it was her last post.. LMAO! crap...and she even imitated my precious Cinematic Display </3 ..tsk.

screenshot_01-3.jpg

screenshot_02.jpg

Attachments

• screenshot_01.jpg
    screenshot_01.jpg
    386.4 KB · Views: 1
  • screenshot_02.jpg
    screenshot_02.jpg
    439 KB · Views: 0
mag back read po kc at basahin mabuti..matagal ko n alam yan,dko lang ginagawa kc kktamad,,ok lang yan bast gawa mo talaga,hindi pulot kung saan,saka hindi lang yan ang pwede ko gawin me ipad at macbook p,haist ...

Last edited:
Back
Top Bottom