Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
Sino gumagamit ng power bank dito ? Ok lang ba un for xperia ZL , What brand?
ot guys
selling bnew imak quicksand with scren protector for only 800php
meet ups manila lng po
kulay blue lang stock wahh
http://www.imak.hk/imakadmin/edit/UploadFile/201349205948601.jpg
http://oi58.tinypic.com/zwi4qq.jpg
sir pwede sa zl yan yung akin nga cdrking lang 5600mah pang emergency lng
Hi all, share ko lang experience ko sa xperia ZL ko at sa tech department ng Kimstore. Binili ko siya sa Kimstore last January 2014, after 1 month, na-experience ko yung "sudden death" issue ng xperia phones. Pinagawa ko sa kimstore since may warranty pa naman siya. After 9 days, nagawa na cp ko, at kung di ko pa sila tinawagan, di ko malalaman na ok na pala phone ko. Tapos ang sabi software upgrade lang daw ginawa kaya naayos. Then nitong June lang, nangyari na naman sudden death, sinoli ko ulit sa kimstore. Medyo nainis na ako sa nakausap ko sa kimstore, sa pag-upgrade ko daw ng kitkat at sa mga iniinstall ko na apps kaya nasira yung phone ko, eh in-explain ko sakanya na sira na yung phone ko nung i-upgrade ko sa kitkat at kaya ko in-upgrade kasi nabasa ko sa net na mafifix yung bug ng ZL. pero pinagpipilitan nya na mali daw ginawa ko. Tapos after 7 days, tumawag ako at nasa service center na daw phone ko at 2-3 weeks pa maaayos. So ok, pero after 2days, tumawag tech support at sinabi na battery daw problema tapos mag babayad ako ng 5k+ para dun sa replacement battery at service fee. Tinanong ko panong magiging battery yung sira, e nung unang pinagawa ko software update lang ang ginawa, nainis ako so pi-null out ko na lang cp ko, kasi 2-3 weeks pa maayos at sobrang mahal din nung babayaran. Ginawa ko, pinatingin ko sa SM north, battery nga daw sira, 2.5k binayad ko sa battery. Nagawa sya after 3days lang kasi in-order pa yung battery, compare sa kimstore, 2-3weeks pa makukuha tapos ang mahal pa. pero nung binuksan phone ko, nakita namin nung technician na wala yung dalawang tornilyo. Nainis na talaga ako sa tech department ng kimstore, tinawagan ko sila about dun, ang sabi sa service center daw binuksan yung cp ko, at ang sabi i-uupdate daw ako. Last friday ko pa sinabi yun, hanggang ngayon walang sumasagot sakin. Nakakainis lang, Ok na sana kimstore kaso sobrang pangit ng after sales nila! nakakainis!