Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[TUT] Repairing Corrupted RAR Archives with Recovery Record

TS,salamat po sa info,ang galing na-recover ko yung corrupted rar files ko..thanks already hitted na po..:yipee:

sayang may ganito pala,grrr..

Kulang pala ung step sa pag repair ko. Kaso nadelete ko na ung file kc i thought di na talaga marerecover. Sayang MHP3rd :upset:

Super thank you TS! You're a life saver! :) Pero in my case, "absent" yung recovery record niya. But then I still tried fixing the archive, and then naayos siya pero hindi "fixed" yung nakalagay sa tabi nung file name, but "rebuilt". Ganon din naman. Naayos din siya. Thank you so much! :)

if walang recovery record. sorry nlng.. re-download tlga.

Pano po kung wlang recovery record..ma re repair po ba yun o hindi na alam ko hindi na eh

More problems, just add me in Facebook here

My deviantart account here

More themes and wallpapers at here

srg_gif_signature_by_nidral-d34kxk5.gif

Funny_kitty_gif_by_ValentinaCrespo.gif

very helpful po ang tut na 2.maraming salamat sayo otor.:clap:

Medyo OT, may chance paba marecover yung mga password protected RAR files? nakalimutan ko kasi yung password

Back
Top Bottom