Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

unsaid feeelings

time flies by the two of us
even it will never be last
i won't ask for another chance
it's better for the both of us to be friends.

even in the first place i'm totally hurt
i've already accept my fate
even it's too late
i would rather be suffocate.

i've listen everytime for every words you said
including your heartaches and hatred
in the end i'm still here
even your not aware.

you reject me once but that's okay
co'z it's my fault anyway
even i said something weird
you'd ignore and you didn't heard.

maybe this is it
it's impossible to retreat
you don't want to quit
to the things that make it sweet
the things that made you happy
even a guy like me is left behind and un-happy.

Last edited:
:thanks: sa pagbisita :salute:

aray mas nakarelate ako dito kesa sa mga nauna, keep writting mr.tse,isa ito sa mga pinakanagustuhan ko sa mga gawa mo. :salute:

ps. emotero ka din pala :rofl: :peace:

hahaha....ewan ko ba kung bakit ganon ako minsan hehehe....hindi ko rin alam, sadyang mas maraming malungkot na nangyayari sakin in real life :slap:

ps:TSE! :beh::belat::taunt::lmao:

hahaha....ewan ko ba kung bakit ganon ako minsan hehehe....hindi ko rin alam, sadyang mas maraming malungkot na nangyayari sakin in real life :slap:

ps:TSE! :beh::belat::taunt::lmao:

ganyan talag may soft spot sa pagkato natin na di nakikita ng iba at minsan di rin natin ito napapansin,lumalabas lang ito sa tuwing may iniisip,bigo,masaya,naawa etc.lumalabas daw ito kusa di kailangan pilitin,

time flies by the two of us
even it will never be last
i won't ask for another chance
it's better for the both of us to be friends.

even in the first place i'm totally hurt
i've already accept my fate
even it's too late
i would rather be suffocate.

i've listen everytime for every words you said
including your heartaches and hatred
in the end i'm still here
even your not aware.

you reject me once but that's okay
co'z it's my fault anyway
even i said something weird
you'd ignore and you didn't heard.

maybe this is it
it's impossible to retreat
you don't want to quit
to the things that make it sweet
the things that made you happy
even a guy like is left behind and un-happy.

nice one TS!! :D
i like your sig!!

MALAKI KA NA I GOOGLE MO NALANG xD epic lol :lol:

hindi ko inaasahan na makikita ko to sa kabilang site ng walang man lang paalam sakin, thick face ka :sigh: kung marunong kang rumespeto matuto kang magpaalam hindi basta-basta mo na lang ninakaw :no::sigh:

kung pwede lang ngayon.

gusto ko na magbigti

:weep:

Nice idol! :clap: Feeling ko para sakin to. Chos lang. :lol: Pansin ko sa mga gawa mo eh nainlove ka sa maling tao. :noidea: Anyway, keep it up!

Last edited:
hindi ko inaasahan na makikita ko to sa kabilang site ng walang man lang paalam sakin, thick face ka :sigh: kung marunong kang rumespeto matuto kang magpaalam hindi basta-basta mo na lang ninakaw :no::sigh:

ito pala yung sinasabi mo sa akin na na-copy paste,tsk ang sama nila :x:

ito pala yung sinasabi mo sa akin na na-copy paste,tsk ang sama nila :x:

oo nga eh :sigh: maling mali yung ginawa sakin, ewan ko lang kung manakawan pa nila ko ng pinaghirapan ko dito :no:

thick face talaga sobra, kung ano yung kapal ng balat nung nagnakaw ng ginawa ko siyang kapal ng pagmumukha niya :sigh:

:thanks: sa pagintindi :salute:

Nice idol! Feeling ko para sakin to. Chos lang. Pansin ko sa mga gawa mo eh nainlove ka sa maling tao. Anyway, keep it up!

salamat sa oras, hindi lahat ng sinusulat ko ay para sa mga maling tao na nagpahirap sakin, yung iba talagang para sa taong gusto ko hehehe....

Last edited:
:thanks: sa pagbisita phan :salute:

u mention dis in ur story..
so might as well see for myself..
anyways, it really shows when u put your emotion into something that you do..
nice work.
View attachment 178014

Attachments

• cat54.gif
    cat54.gif
    1.8 KB · Views: 36
yeah :naughty:

kung hindi lang ako ninakawan ng isang obra before, hindi ako magkakaganito sa totoo lang :yes: ang ayaw ko lang yung ninakawan na nga eh hindi pa agad nagbigay ng credits sakin kaya doon ako na-badtrip kaya ayun naging ruthless ako :unsure: yung iba sabi eh terror writer daw :slap:

---------------------------------

inspired ako sa isang kaibigan ko dati na muntik maging kami pero okay lang, i know she's happy right now okay lang kung hindi niya mabasa to atleast thankful parin ako sa ginawa niya kung hindi dahil sa kanya hindi ko magagawa yung nabasa mo.

Back
Top Bottom