Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

10 days na since the day na di ko na ni replyan text mo, Kase sa tuwing nag re reply ako, sobra lang akong nasasaktan.

tried to chat you after 6yrs+ to have some news,,pero yung spark noon,,mukhang wala na talaga,,engot ko rin talaga in the past :lmao:
pero that's fine though,,atleast nagreply kapa rin,,at tama lang wag kana magbibigay ng motibo ulit if ever man,,para di na ako magulo rin right now :lol:

finally nasabi ko na sayo na kras kita,,kaso huli na ang lahat,,ikaw pala yung may big revelation sakin,,ang sakit,,sobrang sakit,,wala akong mahingahan
kelangan ko ng lumayo kahit masakit,,kasi yun ang tama,,hindi na tayo makikisawsaw pa,,kasi mabuting tao tayo..
time will tell nalang if ever man hindi kayo magclick,,andito lang ako maghihintay,,that time bibilisan ko na,,sana may one more chance pa ako :cry:

bakit kasi pinadama mo pa sakin na para bang ang special ko sayo,,habang tumatagal mas nararamdaman ko pa yon to the point na nagustuhan na kitang tunay,,
tapos ngayon may unfinished business kapa pala na bigla mong isinundo at naiwan ako sa ere,,napakasakit nun pero tatanggapin ko at ako na ang iiwas para walang gulo at maging happy kayo..

Happiest Birthday, Crushie! Thank you for existing. :loved:

salamat sa lahat,,durog na durog na ako,,awat na :lmao:
kung pwede lang buhatin ko yung bahay ko palayo nagawa ko na :lmao:

I dunno but our last convo makes me feel happy and remembered :loved:

I've met someone today, the very moment that he talked, you were the very first person on my mind. You two have the same vibe. The way he talk, the way he laugh, the way he answered 'sure', the way he tells a story, the way he rants. And the way na mang asar sya. Hahaha. Yung sweet yet calm voice. Hahahahahahahahaha. Yeah, I was thinking nakakamiss naman hearing your voice. All those time ikaw yung nasa isip ko. Alam mo kung ano pa mas nakakatawa? You two have the same name initials din. As in first and last name. Pati sasakyan :lol: share ko lang? Hahahahaha. Oo share ko lang :rofl:

I know you probably don't care but yeah, namiss kita.

Last edited:
yayain ko sana sya concert sa ben and ben kaso ben10 lang alam nya :rofl:

sa kabila ng lahat,,I'm still happy na naaalala mo parin ako at nagseseek parin ng help if needed,,we're still friends after all naman diba? di na nga lang ako makapangulit tulad ng dati,,alam natin yung limitations :yes:,,pero ok lang,,atleast for some time naaalala mo parin ako *giggle*

Ang unfair no, yung naiiwan nalang yung palaging nalulungkot at nakaka ramdam nang pangungulila

, i know nagexpect ako ng sobra at may mali din ako. Sana maging maayos padin tayo. Namimiss kita 😔

Back
Top Bottom