Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Edited: I just don't want any memories about you. Gusto ko na lang magmove forward without a trace of you san man ako magpunta.

Last edited:
Dear crush

Alam mo na rason kung bakit walang label, di kasi ko mahilig sa ganon. Maraming thank you for being understanding kahit alam mong topakin ako, bilis nga ng panahon biro mo malapit na tayo mag 6 years, tuloy tuloy na to kasi walang makakapigil.

Ps: Uwi ka na, hindi na ko galit. :lmao:

Hi.. I will always silently watching over you. Always be the happy and beautiful you. 🫰

Paalam na sayo. Kalahati palang ang mga sinasabi ko sayo dito at marami pako gusto sabihin kaso natatakot ako baka mag boomerang sating dalawa mga pinost ko dito. Haha. I'm happy and sad at the same time sa mga ngyayare. Dahil dumating na yung yung pinapanalangin ko.

I’m sorry I screwed up

I’m sorry I’m such a mood

I’m sorry for always ruining your day

I’m sorry I’m not good enough

I’m sorry I’m having a hard time letting you go

I’m sorry for loving you this much

But this will be the last time I promise.

You still have my full respect and admiration

ciao.

Dear John,

Hi. Magreresign ka na sa company natin and last day mo na sa August, same date ng birthdate natin.
When I first saw you noong first day ko sa work, I admire you right then and there. You're so cool and pogi para sa akin. You're an *Ikemen.
Ikaw din yung nag-train sa akin during the first few months ko sa work. You're so approachable, rich-kid pero napaka down to earth mo.
I volunteer na maging successor mo sa work para sa akin mo ituturo mga ginagawa mo, para makasama pa kita sa remaining one month mo sa company.
More than 4 years na tayo magka-work and yes, crush lang talaga kita haha. I'm not hoping for anything more naman. Gusto ko lang talaga i-shout out na crush na crush kita!!!!
:love:

I missed you, and how I wish I can tell you freely like before. My heart looks for you every around 4am, around 5am, around 4pm. I miss talking to you. And I know it will never be the same like before. Kaya nga I'm choosing stomach pain vs. chest pain :lol:
Shot puno na lang hanggang makalimutan lahat :lmao: 💔

Dear John,

Last day mo na ngayon sa office :cry:
You're so pogi today, but I feel somber kasi I won't see you anymore :cry::broken:
Thank you for being one of the best officemate.
I don't know if aamin ako sayo na crush kita kahit through chat confession hehe.

Hayyy, ang pogi mo talaga today kasi you're stressed-free na :love:

Ang dami kong gustong sabihin, pero pinangungunahan ako ng hiya, galit, inis sa sarili ko. Hahahahaha. I know and can still feel your anger and disappointment. Sorry will never be enough. But hey I missed you, yung ngiting dulot mo every day. Yung kulitan and friendship. You always cross my mind. Do take care.

I dreamt of you last night.
It's so vivid that I thought it wasn't a dream, parang mga kahapon lang na magkasama pa tayo.
I know I somehow managed to moved on from you, wala na kasi yung bitterness na nararamdaman ko everytime you crossed my mind.
Noon, naluluha ako kada maaalala kita, pero ngayon it makes me smile, though I still feel a little bit sad.
Atleast ngayon masasabi ko na kahit paano okay na ako, hindi na masakit.
It may not heal thoroughly but hey, I'm managing it alright.
Thank you for the wonderful memories, I deeply treasure those.
As bittersweet as it may seems, nevertheless, we made those memories together.
Hope we both find the happiness and contentment we deserve. *giggle*

Dear John,

Belated happy birthday crush! :hhands::hhands::hhands:

Nahihiya ako magsend ng message sa Whatsapp mo ng "Happy Birthday Crush!!" Hihihi :-D

Alam ko kasi di ka mag-respond, seen-zoned mo na lang mga queries ko. It's my way para magpapansin sa'yo. Pero obviosuly ayaw mo na talaga sagutin mga tanong ko palibhasa kasi nakaalis ka na sa company. HMPHH!! :kilay:

I miss seeing you in our yellow polo shirt uniform. You're so fine-looking, dashing even. :love:

I'm somehow occupying your cubicle dito sa office. Nakakamiss yung mga moment na tinuturuan mo ako habang magkatabi tayong naka-upo.
Ako kaya, kelan ako makaka-upo sa'yo? :naughty: Charrrrr lang hahaha. :ROFLMAO::rofl:

I also miss stealing glances at you. Hay, infatuation pa ba ito? *unsure*

I do hope mag-respond ka pa rin sa mga messages ko sa'yo. *giggle*

Dear John,

Masaya ako today kasi nagreply ka na sa mga messages ko sayo. :-D:-D:-D

Nasabi ko tuloy "I miss you sir!" *whistle*:sneaky:

Naging busy ka pala talaga lately kasi nag-asikaso ka para sa pagpunta mo ng UK.

Hayaan mo, manonood ako ng mga British films and series para mahasa yung dila ko sa British accent. Basta i-prepare ko dila ko for you :sneaky: Charrrrrr hahahaha :rofl:

I dunno what just happened today,,hoping ok ka at ok yung relationship nyo,,I need explanations but I can't ask you kasi alam mo naman limitations ko,,hanggang stalk lang ako for now
sobrang nakakapaisip lang talaga yung status mo sa FB,,In a blink of an eye biglang ganun,,ang hirap mag assume,,ang hirap hindi mag overthink,,
Sana one of this days maisip moko at mag open up when you're ready,,ikaw lang talaga inaantay ko na unang magchachat so that I will try my best to comfort you :-)

Back
Top Bottom